gia sư Hà Nội
Le Thi Nam Thanh (Ms.)
Mã gia sư 30930
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa CLC Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 31/03/2002
Sống tại 562 Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Yên Bái - Yên Bái
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và các em học sinh!
Cháu là Thanh, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại thương.
Cháu từng là học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái. Trong khoảng thời gian cấp 3, cháu từng 2 năm đạt học bổng của trường. Trong kì thi tốt nghiệp THPT, điểm toán và tiếng anh của cháu lần lượt là 9.2 và 9.8.
Cháu có kinh nghiệm dạy học sinh lớp 6,7 môn tiếng anh mục tiêu từ 6 lên 8 điểm, dạy học sinh lớp 8 lên 9 và 9 lên 10 môn tiếng anh mục tiêu 9 điểm, dạy học sinh tiểu học môn toán và tiếng anh.
Phương pháp dạy của cháu: Cháu không quá đặt nặng lí thuyết, dạy theo phương pháp đưa ra những ví dụ thực tế khi dạy để các em học sinh có thể nhớ nhanh hơn và hiểu bài sâu hơn
Quan điểm:
- Đối với cháu, tự học thật sự là một kĩ năng cần thiết bởi năm 2020 khi cháu ôn thi đại học, do ảnh hưởng của đại dịch Covid không thể đi học bên ngoài, môn tiếng anh và toán cháu đã hoàn toàn tự học trong 5 tháng, điều này đã giúp cháu có được tấm vé vào ĐH Ngoại Thương.
- Ngoài kiến thức sách vở, ngay từ bé cháu luyện cho mình cả những kĩ năng mềm như thuyết trình, hùng biện, làm việc nhóm và học kĩ năng quản lí thời gian để có thể tự tin hơn vào bản thân. Đó chính là thứ giúp cháu có được giải nhất hùng biện cuộc thi "Tuổi thơ thông minh với an toàn giao thông" ngay từ khi học cấp 1 và đến khi lên đại học vượt qua 4 vòng phỏng vấn, trong đó có vòng làm việc nhóm hơn 10 ngày để có thể vào CLB Marketing - 1 trong 4 CLB chuyên môn lớn mạnh nhất của trường ĐH Ngoại Thương với tỷ lệ chọi 1:9
Trên tất cả, vì từng ở trong độ tuổi của các em và thuộc cùng một thế hệ nên cháu hiểu các em muốn gì. Hi vọng cháu sẽ được đồng hành cùng các em. Cảm ơn quý phụ huynh và học sinh đã đọc!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top