gia sư Hà Nội
Phan Thị Phượng
Mã gia sư 22390
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Kế Toán- Kiểm Toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 05/01/2000
Sống tại 104/44/49 Pháo Đài Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương khoa Kế Toán- Kiểm toán
Ba năm cấp 3 em đều đạt giải khá cao ở môn Tiếng Anh: năm lớp 10 em đạt giải khuyến khính cấp tỉnh môn Tiếng Anh, 2 năm đạt giải ba học sinh giỏi tỉnh môn Tiếng Anh lớp 11, 12 và đạt giải nhỏ năm 11 khi tham gia kỳ thi IOE( thi tiếng anh trên mạng) cấp quốc gia.
Điểm thi chứng chỉ TOEIC của em vừa rồi là 810/990.
Trong kỳ thi vừa rồi môn Tiếng Ahh của em đạt điểm 7.8 nhưng với 3 năm ôn thi học sinh giỏi tỉnh em nắm rất chắc kiến thức môn Tiếng Anh chính vì vậy em tin là mình có khả năng giảng dạy, giúp các em nâng điểm tiếng anh, niềm yêu thích với tiếng anh. Với những lớp chưa yêu cầu ngữ pháp quá nhiều em sẽ xen kẽ các kỹ năng khác của Tiếng Anh như nghe, nói tránh nhàm chán khi học.
Em từng đi dạy, ôn thi cho một bé lớp 9 lên 10 trong 3 tháng với mức điểm ban đầu là 3.5 lên 6.5

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top