gia sư Hà Nội
Võ Thùy Linh
Mã gia sư 21158
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 10/10/2000
Sống tại 91 chùa láng, phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nam Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên năm nhất ĐH ngoại thương Hà Nội, chuyên ngành Tiếng anh thương mại. Một số thành tích nổi bật em đã đạt được: Hsg huyện môn tiếng Anh, giải 3 (lớp 8), giải kk lớp (5,7,9), đạt giải kk IOE tiếng anh cấp huyện lớp 9, điểm thi ĐH 24.5đ trong đó tiếng anh 8,6đ.Em thích tiếp xúc với trẻ em ( em có 2 em gái), tâm lý, hòa đồng, cẩn thận, tỉ mỉ. Về kinh nghiệm, em từng kèm 2 bạn 2k1 và 2k3 thi 9 lên 10. Một bạn từ sợ tiếng anh được 6đ, một bạn nắm kiến thức chưa vững đạt 8đ. Phương pháp dạy của em là tùy khả năng tiếp thu của học sinh để tìm ra phương pháp dạy thích hợp bởi không có một mô hình chung hoàn hảo nào tất cả mọi người. Khi làm gia sư, em hy vọng có thể áp dụng những kiến thức mới mình được học để giảng dạy

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top