gia sư Hà Nội
Hải Yến
Mã gia sư 18376
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương Mại Quốc Tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/01/1999
Sống tại dốc Tam Đa, Thụy Khê, Ba Đình, Hà Nội
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Lê Thị Hải Yến, hiện đang theo học tại trường đại học Ngoại Thương. Cấp 2, em tham gia kì thi học sinh giỏi tiếng anh lớp 9 cấp tỉnh và được giải khuyến khích. Sau đó học cấp 3 tại trường THPT Chuyên Thái Bình lớp chuyên anh. Điểm thi đại học của em là 27,5 ( điểm thi tiếng anh là 9,8). Trong kì thi đầu vào tiếng anh của trường Ngoại thương, em đạt 75/100 ( bài thi này khá khó tương đương với trình độ Toeic để phân loại lớp). Em hiện đang dạy 1 em học sinh lớp 10 trường THPT Ba Đình. Ban đầu khi nhận lớp, em học sinh này nhận thức cũng khá nhưng lười học, chưa biết cách phát âm, ngữ pháp rất mơ hồ và không nắm chắc. Sau 1 tháng dạy, em này đã biết cách phát âm, trọng âm của từ và nắm chắc kiến thức ngữ pháp căn bản. Vì em dành nhiều thời gian để tự học tiếng anh và không đi học thêm bên ngoài nên cũng tích luỹ cho mình khá nhiều kinh nghiệm. Với em, học tiếng anh phải học cả từ mới ( rất nhiều bạn học sinh hiện nay đang coi nhẹ việc này) bởi biết nhiều từ sẽ khiến mình cảm thấy tự tin hơn khi làm bài tập và cả bài thi. Vậy nên em luôn có những cách khác nhau để giúp các em ghi nhớ từ vựng hiệu quả hơn và khiến các em cảm thấy yêu thích học ngôn ngữ tiếng anh chứ không coi đó là 1 môn học bắt buộc. Bên cạnh đó, em dạy kiến thức theo logic và liền mach giúp các em dễ theo dõi bài học, có thể hiểu và làm bài tập ngay trên lớp. Sau mỗi buổi học, em đều giao bài tập về nhà và buổi sau kiểm tra và chữa, giúp các em nhớ bài lâu hơn. Em đi dạy bằng tất cả tình yêu và tâm huyết với môn học và với các em học sinh và em luôn mong muốn giúp các em cải thiện được khả năng ngôn ngữ của mình.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top