gia sư Hà Nội
Phạm Hồng Duyên
Mã gia sư 18084
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/08/1999
Sống tại Công viên Thống Nhất
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

KÍNH CHÀO CÁC BẬC PHỤ HUYNH VÀ CÁC BẠN!

Xin được tự giới thiệu, mình là Duyên, sinh viên khoa NTH01 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương.

Bản thân là người thân thiện, nhiệt tình, trong cuộc sống luôn có sự linh hoạt trong giao tiếp với mọi người và sống có kỷ luật; trong học tập luôn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng đồng thời chăm chỉ tiếp thu, trau dồi kiến thức. Xin được tự chứng minh điều này qua những thành tích mà mình đã đạt được trong suốt quá trình học tập qua các bậc học như sau:

- Cấp 1:
Tất cả các năm học tiểu học đều tham gia các cuộc thi Viết chữ đẹp cấp trường, cấp huyện và đạt giải, cao nhất là giải Nhì.

Đạt giải Ba trong cuộc thi Học sinh giỏi toàn diện các bộ môn giữa các trường tiểu học trong tỉnh năm lớp 4.

Tham gia cuộc thi Học sinh giỏi Toán các cấp năm lớp 5 và đạt giải Nhì cấp huyện đồng thời đạt giải khuyến khích trong cuộc thi IOE cấp tỉnh.

- Cấp 2:
Tham dự các cuộc thi Toán (Violympic, Toán tuổi thơ, Giải toán bằng máy tính cầm tay Casio) trong suốt các năm học lớp 6, 7, 8. Thành tích tốt nhât là năm lớp 8 với ba cuộc thi Toán đã tham gia và đều đạt được giải thưởng cấp huyện.

Đầu tư nghiêm túc hơn cho việc học tập và bồi dưỡng môn Tiếng Anh. Bốn năm học cấp hai mình đã tham dự nhiều cuộc thi Tiếng Anh khác nhau (IOE, Tiếng Anh viết) và năm nào cũng đạt thành tích tốt. Tiêu biểu là năm lớp 9 với giải Ba Tiếng Anh cấp tỉnh, giải Nhì cuộc thì IOE cấp tỉnh. Năm lớp 9 mình cũng đồng thời được cọ sát khả năng tiếng Anh với học sinh trên cả nước qua việc tham dự cuộc thi IOE cấp Quốc gia.

- Cấp 3:
Mình không học cấp 3 tại trường chuyên nào của tỉnh, nhưng bù vào đó là nỗ lực tự học Tiếng Anh song song với quá trình học tập các bộ môn khác trên trường lớp. Và thành quả là giải Ba IOE cấp tỉnh năm lớp 11, lọt Top 40 bạn học sinh trong tỉnh tham gia cuộc thi IOE cấp Quốc gia, giải Khuyến khích cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh, thêm vào đó là các giải thưởng trong các cuộc thi tiếng Anh viết do trường tổ chức hằng năm.

- Năm 2017, mình đã thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương với số điểm đạt được trong kì thi đại học trong các môn cụ thể là: Toán 9; Văn 7,75; Lý 8,5; Hóa 8,5 và Ngoại ngữ 9,6. Tổng điểm trần ba môn khối A1 là 27,1; khối A là 26; khối D là 26,35.

Với những thành tích kể trên, mặc dù mới chỉ là cô sinh viên năm nhất chưa có kinh nghiệm trong giảng dạy gia sư, mình vẫn có thể tự tin rằng: với sự NHIỆT TÌNH, biết lắng nghe, KIÊN NHẪN, HAM HỌC HỎI và Phương pháp dạy đã xác định RÕ RÀNG "KHÔNG DẠY CHO TRẺ NHỮNG GÌ CHÚNG PHẢI SUY NGHĨ MÀ DẠY CHO CHÚNG CÁCH SUY NGHĨ!", mình có thể truyền đạt đầy đủ những kiến thức bổ ích, những kinh nghiệm mà mình đã trau dồi, tích lũy được trong suốt những năm học vừa qua cho học sinh của mình.

Hơn thế nữa, với mình, việc truyền đạt kiến thức là ĐAM MÊ, mình yêu thích công việc dạy học và trọng tình cảm nên sẽ không đặt nặng vấn đề tiền bạc.

Kính mong các bậc phụ huynh và các bạn có thể yên tâm đặt niềm tin ở mình! Xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top