gia sư Hà Nội
Lê Thị Duyên
Mã gia sư 16097
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/01/1998
Sống tại gần công viên thủ lệ
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Thanh Hà - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Em đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương, khoa Tiếng Anh thương mại.
Em đã và đang dạy thêm Tiếng Anh cho các em lớp 6 (bạn học sinh này trước khi em dạy chỉ được trên 8 điểm là cao nhất, nhưng sau khi em dạy khoảng 2 tháng em ấy đã tăng lên 9.5 điểm).
Khi dạy thêm cho các bạn, em không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn dạy các em cả phương pháp học tập, cũng như áp dụng những cách, mẹo hiệu quả để làm bài tập, nhớ từ vựng, phát âm chuẩn... Em không phải là học sinh trường chuyên, vì vậy để vào được đại học Ngoại Thương em phải tự học rất nhiều và chắc chắn phải có những phương pháp tự học hiệu quả, em sẽ chia sẻ những phương pháp tuyệt vời ấy cho học sinh của mình để các em có khả năng tự học Tiếng Anh tốt hơn.
Đối với em, khi đã nhận dạy bất kì một bạn học sinh nào thì em sẽ dựa vào điểm mạnh, điểm yếu của bạn ấy (thông qua những buổi đầu dạy và nói chuyện với các bạn, cũng như phụ huynh) để thiết kế bài giảng cho phù hợp với từng bạn, chứ không dùng cách dạy với bạn này để áp dụng vào bạn kia. Em cũng rất cởi mở, là người mà học sinh có thể dễ dàng nói chuyện và tâm sự, chia sẻ những khó khăn trong học tập. Em cũng là người ham học hỏi, vì vậy nếu có bất kì điều gì phụ huynh muốn góp ý có thể nói thẳng thắn với em nhé, em sẽ xem xét và sửa đổi.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top