gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Huyền
Mã gia sư 15900
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/02/1998
Sống tại Ngõ 98 Nguyễn Ngọc Nại
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 05/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào tất cả các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!
Em tên là Nguyễn Thị Huyền, sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh thương mại, Đại học Ngoại thương.
-Về thành tích học tập:
+Giải Nhì Tiếng Anh cấp tỉnh năm lớp 9
+ Cấp 3 em học lớp chuyên Anh của trường chuyên Bắc Ninh
+Điểm thi đại học: Tiếng Anh:9
-Về kinh nghiệm giảng dạy:
+ Từ thời cấp 3, em có dạy kèm cho hai em lớp 9 thi lên lớp 10 trong vòng 1 tháng hè. Ban đầu cả hai đều chưa nắm chắc hết ngữ pháp, đặc biệt rất yếu trong kĩ năng đọc hiểu. Tuy nhiên sau một thời gian học thì cả hai em đều tiến bộ rõ rệt và rất mừng là điểm thi tiếng anh vào cấp 3 của em trai là 9 và của em gái là 8,5.
+ Hiện tại thì em đang dạy gia sư tiếng anh cho hai em, em Khánh Linh lớp 7 chuyên Anh THCS Nguyễn Trường Tộ và em Phương Linh lớp 8 THCS Lê Quý Đôn
- Về phương pháp giảng dạy:
+ Mỗi học sinh đều có khả năng nhận thức khác nhau, vì vậy em sẽ có những phương pháp khác nhau với từng loại học sinh. Ví dụ như với em Khánh Linh, em học chuyên Anh nên kiến thức ngữ pháp trong sách em nắm rất chắc, bên cạnh đó em tiếp thu rất nhanh các kiến thức mới, vì vậy em hay tìm thêm những tài liệu nâng cao, những bài tập khó cho em làm. Còn đối với Phương Linh, em học chậm hơn và hầu như mất gốc tiếng anh nên em dạy theo phương pháp chậm mà chắc,em chia từng mảng ngữ pháp và dạy từng phần từng phần. Với mỗi phần em đều cho nhiều bài tập để em có thể nhuần nhuyễn ngay ngữ pháp mà không cần học thuộc.
+ Mỗi lần nhận lớp, buổi đầu tiên bao giờ em cũng cho các em làm thử một bài kiểm tra nhỏ giới hạn trong khung chương trình để biết được trình độ của các em học sinh đến đâu để mình còn biết chọn phương pháp nào cho phù hợp. Trước mỗi buổi dạy em đều in lý thuyết và bài tập cho các em. Quan điểm của em là không muốn tạo áp lực cho học sinh trong lúc học tập, vì vậy em luôn cố gắng tạo ra bầu không khí thân thiện vui vẻ, giống như hai người bạn đang học với nhau chứ không phải một thầy một trò. Tuy nhiên với những trường hợp không tập trung thì em sẽ nghiêm khắc chấn chỉnh lại thái độ học tập.
Cuối cùng em xin cảm ơn mọi người đã đọc hết bài giới thiệu tương đối dài của em ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top