gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Lan Quỳnh
Mã gia sư 13072
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 29/05/1997
Sống tại ngõ 91, chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Định - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các em học sinh, cháu là Nguyễn Thị Lan Quỳnh, hiện cháu đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, ngành Kinh tế Quốc tế. Do là chị cả trong gia đình đã tự lập từ nhỏ, cháu có nguyện vọng đi dạy thêm có thể giúp đỡ bố mẹ một phần chi phí học tập để bố mẹ đỡ vất vả. Đồng thời, bằng kinh nghiệm học tập, vốn kiến thức và niềm yêu thích tiếng anh của mình cháu muốn truyền động lực học tiếng anh cho các em để các em có sự chuẩn bị thật tốt cho tương lai đối với môn học hay và bổ ích nhưng cũng tương đối khó và dễ nản này.
Thành tích học tập: Năm cấp 3 cháu theo học lớp khối A đến năm lớp 11 mới xác định thi khối D và quyết tâm học môn Tiếng anh
+Năm lớp 12: Trải qua nhiều kỳ thi tuyển chọn, và sau 1 tháng nghỉ học do đi viện có cơ hội nằm trong top 5 học sinh tham gia kỳ thi HSG toàn tỉnh và đạt giải Khuyến khích
+Đạt 8đ Tiếng anh trong kỳ thi THPT QG
+Đạt 755 điểm Toeic và được miễn học tiếng anh tại trường.
+Đã từng tham gia CTV viết bài và supporter cho trung tâm anh ngữ KTSN Group
+Hiện là CTV dịch thuật cho CT XNK TDN
Kinh nghiệm giảng dạy: - Học sinh lớp 1, 5, 8 đều chỗ người quen nhờ dạy.
- Hiện đang dạy ôn thi Toeic cho bạn.
Chuyên : Ngữ pháp, từ vựng, writing, listening, có nguồn tài liệu bổ ích, phong phú.
Phương pháp giảng dạy: Buổi đầu tiên, cháu sẽ làm quen với em, tìm hiểu những khó khăn trong môn học mà em gặp phải, sau đó cho em làm một bài test kiểm tra trình độ để biết kiến thức của em đang hổng ở đâu sau đó sẽ trao đổi với em về chương trình học trên lớp. Dựa trên kết quả bài test và CT học cháu sẽ soạn giáo án phù hợp với năng lực học của em đồng thời giới thiệu những nguồn tài liệu và phương pháp học mà em nên tham khảo. Định kỳ cứ sau 4 buổi học sẽ cho em làm 1 bài test lớn để xem sự tiến bộ của em đến đâu và đưa ra CT học và bài tập phù hợp.

Bằng sự chăm chỉ, nhiệt tình tính cách cởi mở, dễ gần nhưng cũng rất nghiêm túc trong học tập và có phương pháp dạy học từ kinh nghiệm của 1 người đi từ con số 0 cháu hi vọng bằng kinh nghiệm và những điều được học hỏi của chính bản thân có thể giúp các em dễ tiếp thu bài giảng, xây dựng niềm yêu thích đối với môn học cần rất nhiều động lực và sự cố gắng này. Đặc biệt đối với các em tiếp thu chậm, hoặc mất gốc kiến thức, cháu tin mình có thể giúp đỡ các em kiến thức căn bản từ đầu đến nâng cao để nỗi sợ Tiếng anh không còn nữa và sẽ là 1 bước đệm cho con đường thành công trong tương lai của em với thứ ngôn ngữ đang được sử dụng phổ biến trên toàn cầu này.

Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.
Cháu mong rằng sẽ sớm được nhận lớp và có thể góp phần công sức giúp các em cải thiện học lực đáng kể

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top