gia sư Hà Nội
Chu Thị Vi Ánh
Mã gia sư 12400
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 05/06/1997
Sống tại Ngõ 488/91, Trần Cung
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Cháu/chị là Chu Thị Vi Ánh, sinh viên trường Đại học Ngoại thương, khoa Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành tiếng Anh thương mại.

1. Về thành tích và quá trình học tập:
- Từ cấp 1 đến cấp 3 cháu/chị đều là học sinh lớp chọn của trường.
- Cháu/chị rất hứng thú với môn tiếng Anh và luôn được thành tích cao nhất lớp môn này.
- Cháu/chị đã học IELTS từ năm lớp 10 nên đã khá nhuần nhuyễn 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết.
- Điểm thi môn tiếng Anh kì thi Đại học của cháu/chị đạt 9.5 điểm.
- Lên Đại học, vì chọn ngành Ngôn ngữ Anh nên kĩ năng tiếng Anh của cháu/chị vẫn đang được củng cố từng ngày.

2. Về kinh nghiệm:
- Trước đây cháu/chị từng gia sư một học sinh lớp 7 và thấy được sự tiến bộ rõ rệt trong điểm tiếng Anh của em.
- Hiện tại, cháu/chị đang kèm 4 kĩ năng tiếng Anh cho em trai học lớp 6.

3. Phương pháp gia sư của cháu/chị là nắm rõ thực lực của học sinh trước khi thiết kế chương trình dạy để giờ học đạt hiệu quả cao nhất có thể:
- Đối với học sinh cấp 2, cháu/chị sẽ chú trọng cả 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết và tập trung dạy ngữ pháp. 4 kĩ năng tiếng Anh có quan hệ mật thiết với nhau nên các em nên được bồi dưỡng càng sớm càng tốt, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học tiếng Anh và ghi nhớ kiến thức sau này. Về phần ngữ pháp, nếu ghi nhớ và vận dụng nhuần nhuyễn, điểm tiếng Anh của các em sẽ cao lên trông thấy và việc học tiếng Anh ở cấp 3 cũng dễ dàng hơn nhiều.
- Đối với học sinh cấp 3, vì đây là thời điểm ôn luyện chuẩn bị cho kì thi Trung học phổ thông Quốc gia nên cháu/chị sẽ chú trọng ngữ pháp và luyện viết đoạn văn. Cháu/chị sẽ ra nhiều bài tập với kết cấu bài thi Đại học để các em được ôn luyện thường xuyên và đạt kết quả khả quan trong kì thi. Cháu/chị cũng có rất nhiều nguồn tài liệu bổ ích để các em tham khảo và sẽ cố gắng để các em được ôn luyện giống như cháu/chị lúc trước.
- Việc học ngoại ngữ quan trọng nhất là phải cần cù, vậy nên cháu/chị sẽ theo dõi sát sao tình hình làm bài tập của các em và kiểm tra kiến thức thường xuyên.

Cảm ơn phụ huynh và các em đã quan tâm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top