gia sư Hà Nội
Bùi Mai Hoa
Mã gia sư 11650
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế và kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 16/12/1997
Sống tại Học viện Tài Chính
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/07/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh thân mến!
Con là Bùi Mai Hoa, hiện tại con đang theo học tại trường Đại học Ngoại Thương

1. Quá trình học tập:
- Cấp 3 con theo học tại trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội
- Con thi đỗ đại học vào 2 trường:
+ Đại học Ngoại Thương
+ Đại học Ngoại ngữ - Đai học quốc gia Hà Nội (điểm bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh đề riêng của Đại học Ngoại ngữ là 9.25)
- Con thi đại học khối D được 26 điểm với điểm thành phần như sau:
+Toán: 8.25
+Văn: 8
+Anh: 9.75

2. Kinh nghiệm gia sư:
- Con đã có kinh nghiệm gia sư 1 năm cho 1 bé đang học lớp 8.
- Trước khi chính thức dạy em, con sẽ có 1 buổi nói chuyện với gia đình và với em về định hướng và mục tiêu để có phương pháp dạy và soạn bài phù hợp. Đồng thời vào buổi học đầu tiên, con sẽ cho em làm 1 bài test xem trình độ của em đang ở đâu, cần cố gắng thế nào để em đạt được mục tiêu đề ra
- Con có chiến lược làm bài thi đại học cho riêng mình để được điểm cao, các mẹo trong bài đọc hiểu, điền từ, ngữ âm, phân bố thời gian làm bài để tối ưu hóa điểm số. Cùng nguồn tài liệu được giáo viên chuyên Anh trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm cung cấp từ hồi con còn đi học cấp 3, con sẽ có lộ trình giảng dạy phù hợp cho em.
- Có giao học thuộc từ, ngữ pháp, có kiểm tra và sẽ phạt nếu em không thuộc từ và ngữ pháp hôm trước con đã giao
- Ngoài việc dạy học, con có thể làm một người bạn để sẻ chia những áp lực thi cử, những tâm sự, trăn trở về khó khăn trong chuyện học tập và sẽ có những lời khuyên hợp lý

Con xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã quan tâm đến hồ sơ của con, mong sẽ sớm nhận dược phản hồi từ trung tâm và các bậc phụ huynh!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top