gia sư Hà Nội
Chu Nhat Minh
Mã gia sư 31941
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường đại học Monash Úc
Ngày sinh 31/12/2001
Sống tại Tháp B toà nhà Golden Palace, Mễ Trì, Từ Liêm
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nam Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/06/2021

Gia sư giỏi đại học Monash Úc chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Minh cựu học sinh của trường chuyên THPT chuyên đại học sư phạm hà nội môn tiếng anh hiện giờ đang theo học chuyên ngành công nghệ thông tin của trường đại học Monash của Úc, mình đã từng có kinh nghiệm dạy theo lớp và dạy gia sư về IELTS cho các bạn để có mục tiêu đạt 6.5 IELTS và dạy tiếng anh mới bắt đầu cho các em nhỏ cùng với dạy tiếng anh giao tiếp cho người đi làm, điểm mạnh của mình là mình là du học sinh nên có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện cùng người bản xứ nên khả năng giao tiếp tiếng anh của mình khá tốt và mình tự tin sẽ giúp cải thiện khả năng giao tiếp, mình cũng có kinh nghiệm luyện thi IELTS và bản thân mình cũng thi cách đây không lâu nên mình hiểu được những khó khăn và vấn đề các bạn học sinh gặp phải trong quá trình luyện thi nên có phương pháp học tập và dạy phù hợp và bản thân mình cũng đã thi được điểm khá cao cùng với kinh nghiệm dạy học IELTS mình đã từng có ở các trung tâm tiếng anh. Mình chủ yếu dạy về tiếng anh và cũng là thế mạnh của bản thân và với những kinh nghiệm và thành tích đạt được thì mình mong mình sẽ giúp ích được cho những người đang có nhu cầu cải thiện tiếng anh của bản thân.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top