gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hà Nhi
Mã gia sư 12492
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Trắc địa, Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Mỏ - Địa chất
Ngày sinh 11/04/1995
Sống tại Ngõ 40 Phố Chính Kinh, Nhân Chính
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Hà - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/09/2016

Gia sư giỏi Đại học Mỏ - Địa chất chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh, sau đây là phần giới thiệu ngắn gọn của em/ cháu.
Em/cháu hiện đang là sinh viên năm thứ 4 tại đại học Mỏ- Địa chất khoa Trắc địa.
Tuy điểm vào đại học chưa cao so với các trường top đầu nhưng với quyết tâm thay đổi chính bản thân mình, trong quá trình học tập tại trường em/cháu đã phấn đấu học tập thật tốt. Với tính kiên trì và ham học hỏi em/cháu đã đạt đủ điều kiện học văn bằng 2 tại trường khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh và nhận được học bổng của nhà trường. Tự nhận thấy bản thân mình có tính nhẫn nại, có chí phấn đấu, nhiệt tình trong công việc; cùng với đó là em/cháu yêu thích công việc gia sư nên em/cháu muốn "truyền nhiệt" cho các em học sinh để các em có thể học tập tốt hơn. Em/cháu có kinh nghiệm gia sư cho em học sinh có học lực yếu lớp 4 và sau 1 năm có em/cháu đồng hành học sinh đã có tiến bộ rõ rệt.
Quan điểm giảng dạy của em/cháu là cần cù bù thông minh. Chỉ cần cố gắng và được định hướng đúng con đường dẫn đến thành công sẽ mở ra trước mắt. Em/cháu không dùng phương pháp dạy dàn trải mà tập trung vào những phần trọng điểm. Buổi đầu tiên đến lớp em/cháu sẽ có một bài kiểm tra tổng quan để đánh giá năng lực của học sinh, từ đó đưa ra giáo án riêng phù hợp. Bên cạnh đó em/cháu thường xuyên trao đổi với phụ huynh để phụ huynh nắm rõ tình hình học tập của học sinh.
Em/cháu tin rằng với năng lực của mình kết hợp với sự quan tâm của phụ huynh các em học sinh sẽ tiến bộ từng ngày.
Cảm ơn tất cả mọi người đã bớt chút thời gian đọc bản giới thiệu của em/cháu. Em/cháu xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top