gia sư Hà Nội
Đinh Thị Hà Trang
Mã gia sư 40406
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật kinh tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 13/04/2004
Sống tại Khu tập thể Thành Công, Thành Công
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/04/2023

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào quý phụ huynh và các em học sinh thân mến! Tôi tên là Đinh Thị Hà Trang, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Luật Kinh tế, trường Đại Học Luật Hà Nội. Tôi là cựu chuyên Văn trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) với một số thành tích sau: GPA môn Văn 3 năm là 9.3, và lớp 12 là 9.8; giải Nhất môn Văn kỳ thi HSG Tỉnh Nghệ An năm 2022- 2023; đạt 9,25 kỳ thi THPTQG năm 2023; 2 năm liền là thành viên đội dự tuyển HSG Quốc gia.
Với truyền thống sư phạm của gia đình cùng lòng nhiệt huyết, đam mê dạy học, tôi xin hứa sẽ luôn lấy cái tâm để tạo cái tầm. Hy vọng quý phụ huynh và học sinh sẽ tin tưởng tôi.

Thành tích dạy học

- Hiện tại tôi đang ôn thi đại học cho 3 em lớp 12, 2 em nữ và 1 em nam
+ Về 2 em nữ: theo học tôi từ đầu 12, hình thức là online. Hiện nay 2 em đã nắm chắc kiến thức tất cả các văn bản cũng như phương pháp làm các dạng bài đọc hiểu, NLXH. Điểm thi thử trên trường của 2 em đều giao động từ 8.5 - 9.5.
+ Về em nam: Tôi nhận dạy em cách đây 1 tháng. Lúc mới dạy, em không hề có kiến thức văn bản, không biết tác phẩm này là của tác giả nào, không biết cách làm đọc hiểu, nlxh. Nhưng hiện tại, em đã có thể giải quyết tốt 2 câu nlxh và đọc hiểu, nắm được bố cục bài nghị luận văn học và nắm được hơn nửa kiến thức văn bản. Điểm thi thử của em tăng từ 3đ lên đến 6đ. Và mục tiêu sắp tới của tôi là đưa em lên 8đ.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top