gia sư Hà Nội
Lê Ánh
Mã gia sư 30157
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa luật
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 26/11/1999
Sống tại 87 phố hoa bằng, phường yên hòa, quận cầu giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Anh Sơn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/04/2021

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Từng là học sinh của lớp chọn khối toán, văn và tiếng anh tại ngôi trường cấp 3 trên địa bàn huyện. Có điểm thi đại học 3 môn toán, văn, tiếng anh đạt trên 24 điểm chưa cộng điểm vùng với điểm số môn toán và ngữ văn trên 8 điểm.
Hiện tại đang là sinh viên của ngôi trường đào tạo Luật hàng đầu là trường đại học luật Hà Nội. Trong quá trình là sinh viên của trường có đạt được các học bổng khá và giỏi mỗi kì tại trường.
Trong quá trình là sinh viên từng là gia sư dạy học cho 2 bé cấp tiểu học, dạy một bé với điểm số năm lớp 1 ở điểm trung bình trong vòng 1 học kì đã lên được điểm 9 và điểm 10 môn toán và tiếng việt. Trong quá trình dạy học đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm giảng dạy đối với các em học sinh tiểu học, có những ccahs dạy dễ hiểu, ần gũi với các em.
Ngoài ra, còn trực tiếp giảng dạy cho em trai từ cấp 1 đến cấp 2, từ đó đúc rút được một số kinh nghiệm trong việc truyền tải kiến thức.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Học bổng 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top