gia sư Hà Nội
Trịnh Ngọc Huyền
Mã gia sư 10580
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Kinh tế
Trường Đại học luật Hà Nội
Ngày sinh 21/03/1997
Sống tại ngõ 254 Minh Khai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hà Trung - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

E tên là TRỊNH NGỌC HUYỀN, hiện là sinh viên năm nhất Trường đại học luật Hà Nội khoa Luật Kinh Tế. Với số điểm thi vào Đại học là 26,5 trong đó có 1đ khu vực và Toán:9; Lí 8,75; Hóa:7,75. Cấp 3 từng đi thi học sinh giỏi môn toán tỉnh lớp 12 và đạt giải khuyến khích, tham gia vào đội tuyển học sinh giỏi hóa (nhưng không đi thi). Khả năng giao tiếp tốt, có khướu hài hước và yêu thích ca hát, viết chữ đẹp và chăm chỉ. E đã từng dạy một học sinh tên trang (gần cầu mai động) lớp 10 môn toán và hóa. E ấy đã có tiến bộ cụ thể là năm nay trang đã có thể làm được đề đại học với những phần e đã dạy cho trang. Nếu được nhận làm gia sư, phương pháp dạy của e trước hết là sẽ thoải mái, không gây áp lực cho học sinh và truyền lại những kinh nghiệm đã từng được học của các thầy cô cho các e, dạy lí thuyết và cho làm cùng bài tập ứng với chủ đề mình dạy, ra thêm bài tập về nhà . Đối với các e là học sinh cứng đầu thì sẽ có những biện pháp tích cực hơn để truyền đạt kiến thức

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top