gia sư Hà Nội
Bùi Thị Mai
Mã gia sư 13781
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa luật học
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 21/05/1997
Sống tại kí túc xá mỹ đình 2
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Mai Châu - Hòa Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cháu/em xin chào các bậc phụ huynh.
Cháu xin tự giới thiệu cháu tên là Mai, hiện cháu đang là sinh viên năm nhất khoa Luật Học trường Đại Học Luật Hà Nội.
Cháu xin tự giới thiệu về bản thân mình. Thời gian học cấp 3 cháu sinh hoạt và học tập ở trường PT Vùng Cao Việt Bắc trên Thái Nguyên-một ngôi trường học tập rất tốt. Trong thời gian học tập ở đó cháu đã có cơ hội tham gia ôn đội tuyển văn và đạt giải ba văn cấp tỉnh vào hồi lớp 10. Lên lớp 12 để trú tâm hơn vào việc thi đại học cháu đã không đi ôn chuyên nữa. Năm 2015 cháu thi Đại học và đạt tổng điểm 3 môn khối C là 24.75 trong đó văn 7.25, sử 9, địa 8,5. Lí do cháu mong muốn được dạy cho các em học sinh lớp tiểu học là vì cháu rất thích trẻ con, hơn nữa từ cấp 1 cháu đã tham gia thi viết chữ đẹp và đã đạt giải nhất, giải ba và giải khuyến khích và cấp 1 đạt giải nhất môn văn, cấp 2 giải khuyến khích môn văn nên cháu tự tin có thể luyện viết chữ đẹp, dạy tiếng việt và dạy văn cho các bé. Cháu nghĩ khi dạy 1 bé học cấp 1 thì bản thân mình cần phải có tình yêu với các bé, trở thành 1 ng bạn của các bé, vừa học vừa chơi cùng các bé, phải kiên nhẫn tận tụy, làm cho các bé luôn thật vui vẻ trong các tiết học và xây dựng được một buổi học thoải mái và đạt được hiệu quả. Hơn nữa với các bé tiểu học theo cháu nghĩ là vừa dạy phải vừa học cùng bé, thay đổi phương pháp linh hoạt kết hợp nhiều hình thức để bé có hứng thú học tập. Bản thân người dạy tuy gần gũi nhưng trong từng trường hợp cũng phải nghiêm khắc với bé tạo cho bé thói quen học tập tốt. Ngoài ra cháu còn có 1 số năng khiếu như hát, múa, vẽ và cháu khéo tay nên ngoài giờ học cháu có thể dạy các bé năng khiếu vì thế nên cháu nghĩ dạy các bé tiểu học là rất thích hợp với tính cách của cháu. Và với các bé học cấp 2 cháu tự tin là có thể kèm các bé học tốt môn ngữ văn vì đó là thế mạnh của cháu và cũng là môn học cháu yêu thích nhất. cháu đã từng đi dạy bé Dương Minh Phương lớp 4 trường tiểu hoc Đoàn Thị Điểm và bé đã tiến bộ hơn trong học tập, viết chữ đẹp hơn và bé rất thích học môn tiếng việt.
Cháu rất mong nhận được phản hồi thích cực từ trung tâm và các bậc phụ huynh.
Cháu xin trân thành cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top