gia sư Hà Nội
Triệu Minh Hiển
Mã gia sư 10379
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa luật thương mại quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 12/11/1995
Sống tại Số nhà 804, ngõ 814 Đường Láng, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/04/2016

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

I. GIỚI THIỆU
Xin kính chào Trung tâm gia sư Bảo Châu, các em học sinh và các bậc phụ huynh.
Mình tên là Triệu Minh Hiển, sinh viên năm 3 khoa Luật thương mại quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội.
Được sự giới thiệu của bạn bè cũng như người thân, mình được biết trung tâm là nơi uy tín, chất lượng và có đội ngũ gia sư tốt. Vì vậy mà mình xin phép được đăng ký làm gia sư tại trung tâm.
II. ĐÔI NÉT VỀ BẢN THÂN
1. Tính các và phương pháp giảng dạy
a) Tính cách:
- Kỷ luật: mình cho rằng đây là một tính cách quan trọng mà bản thân đã được bố mẹ rèn giũa từ bé. Đối với mỗi người, nếu không có tính kỷ luật thì chắc chắn sẽ bị xô ngã và dễ dàng rơi vào cuộc sống buông thả.
- Trách nhiệm: đối với bản thân mình khi đã làm hay nhận bất kì việc gì đó cũng sẽ làm cho tới hết sức, nếu như đầu hàng đó là thất bại.
- Hiền lành: đây là tính cách mà mọi người khi gặp mình đều nói như vậy. Mặc dù rất nghiệm khắc, cứng rắn và kỷ luật trong công việc nhưng tính cách này vẫn nổi trội hơn cả.
b) Phương pháp giảng dạy
- Phương pháp không giải bài hộ: mình nhận thấy rằng đa số học sinh Việt Nam đang học một cách thụ động. Đến lớp nghe cô giáo giảng, giải bài tập theo các cách cô giáo đưa, về nhà làm lại tương tự như một chú robot. Đều này không những ảnh hưởng xấu tên tính cách mà một phần còn làm giảm sự sáng tạo. Chúng ta học từ sai lầm và trở nên cứng cáp hơn qua các thử thách.
Chính vì vậy, đối với các em học sinh mình luôn có các bước như sau: sai -> giải thích -> hiểu -> sửa -> đạt điểm cao (không giải hộ)
2. Kinh nghiệm làm gia sư
Mình đã có 2 năm kinh nghiệm trong việc làm gia sư môn tiếng anh. Kỷ niệm đáng nhớ nhất với mình trong 2 năm đi làm gia sư đó là giúp cho 1 em thi đỗ đại học, 2 em học sinh lớp 10 đạt điểm 10 trong bài thi cuối kỳ.
3. Điểm thi đại học các môn;
Tổng điểm thi đại học là 24 điểm. Trong đó:
- Môn tiếng Anh: 9 điểm
- Môn toán: 8 điểm
- Môn văn: 7 điểm
III. ĐỜI SỐNG HIỆN TẠI:
Hiện tại mình đang theo học khóa IELTS của cô Trần Nhã tại Ngõ 210 Hoàng Quốc Việt (www.nhatran111.com). Vì muốn giúp đỡ gia đình và có thêm một khoản chi phí nữa để theo học ngôn ngữ mới (tiếng Hàn Quốc). Chính vì vậy mình mong có thể trở thành một trong những gia sư của trung tâm.
Với kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, mình tin rằng có thể góp một phần sức nhỏ cho sự phát triển lớn mạnh của trung tâm, cải thiện tình hình học tập của các em học sinh, hỗ trợ phụ huynh trong việc giáo dục con cái.
Mình xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top