gia sư Hà Nội
Đặng Thị Linh
Mã gia sư 40952
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán kinh tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 16/09/2002
Sống tại Hoàng Mai,Hà Nội, ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Mỹ Lộc - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/05/2023

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Xác suất thống kê

Tự giới thiệu

Xin kính chào các vị phụ huynh, học sinh, các bạn sinh viên và mọi người ạ. Em tên là Đặng Thị Linh, hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, khoa Toán kinh tế ạ.
- Điểm thi đại học của em môn Toán là 9.8 ạ.
- Điểm tổng kết môn Toán cuối năm lớp 12 là 9.8.
- Đạt giải Nhất học sinh giỏi cấp huyện lớp 4.
- Đạt giải Nhất giao lưu Olympic Toán và Tiếng Việt cấp huyện lớp 5.
- Đạt giải Nhì cấp tỉnh giao lưu Olympic Toán và Tiếng Việt lớp 5.
- Đạt giải Nhì cuộc thi Toán bằng Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 8.
- Đạt giải Ba cuộc thi Toán bằng Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 11.
- Đạt Huy chương Đồng cuộc thi toán ASMO Maths Olympiad 2019.
Em đã có kinh nghiệm gia sư cho các bạn lớp 12 thi đại học, lớp 11 lên 12 và được phụ huynh nhận xét là nghiêm khắc, giảng bài có hứng thú cho người học và cách tiếp cận dễ hiểu hơn, chuẩn bị đầy đủ đề thi và cập nhật được những cách làm nhanh nhất. Bên cạnh đó, em cũng là người biết lắng nghe và giải quyết vấn đề khó khăn của các em gặp phải với môn học cũng như các kĩ năng mềm cần thiết cho học tập. Các bạn học sinh có thể inbox hỏi bất cứ lúc nào, em có thể giải đáp sớm nhất ạ.
- Mình học ngành Toán kinh tế của NEU nên cũng được học rất nhiều kiến thức chuyên sâu về xác suất, thống kê và kinh tế lượng ạ. Điểm Lý thuyết xác suất của mình là 8.8 và Thống kê Toán là 8.1

Thành tích dạy học

- Em có kinh nghiệm gia sư Toán cho 1 em ở quê lớp 9 lên 10 vào trường chuyên Lê Hồng Phong, em đó thi được 8.5 môn chuyên.
- Em có kinh nghiệm gia sư Toán cho 1 em lớp 8 từ 6 điểm lên 9 điểm ạ.
- Em có kinh nghiệm gia sư Toán cho học sinh lớp 12 thi đại học vào trường Bách khoa và em đó được 9.4 thi đại học.
Kinh nghiệm dạy học của em là những gì em được học từ ôn thi học sinh giỏi các cấp từ tiểu học đến cấp 3, sẽ có cách tiếp cận dễ hiểu hơn. Trong quá trình là học sinh cấp 3 thì em cũng được bạn bè của bố mẹ nhờ kèm giúp các em môn Toán và các em đó đều có thành tích đi lên ạ.

Các ảnh đính kèm (10)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top