gia sư Hà Nội
Cao Hùng Cường
Mã gia sư 11614
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản Trị
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 11/07/1995
Sống tại nhà 7 ngõ 127 phùng khoang
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Yên Định - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Mình sinh năm 1995 vừa kết thúc chương trình của sinh viên năm nhất trường KTQD , chắc hẳn các bậc phụ huynh nhận thấy có gì đó k đúng ở đây , tại sao năm 95 mà lại mới kết thúc năm nhất 1 , thú thận không phải là dao mình ham chơi , nghịch ngơm nên h mới xong chuong trình năm nhất đâu , thực ra mình thì mình là người có bề dày thi lại đại học , năm đầu tiên mình thi học viện hậu cần được 21 điểm còn thiếu 2 điểm nữa là đậu , nên quyết tâm ôn lại năm thứ 2 cũng trường đó , nhưng ôố điểm cũng không khá hơn được bao nhiêu so với năm nhất , mình được 23 điểm thiếu 1 điểm để vào trường , đến năm 2015 thì mình quyết thì vào kinh tế quốc dân vơi số điểm 24 . Đó là con đường hành trình để vào đại học của mình , 3 năm thi đại học , mình đã rất hiểu cách nhìn nhận bài tập như nào để giải quyết nhanh nhất , làm sao để chia thời gian ra làm 1 đề thi đh là hợp lý , nên ôn lý thuyết nhiều hơn hay bài tập nhiều hơn, kiểu ra đề thi đh tập trung những câu cho điểm vào phần nào , thực sự h mình hiểu rất rõ , đó có thể nói là kinh nghiệm quý báu rút ra sau những lần thì đh , và h đây nếu được làm gia sư giảng dạy cho các bạn, chắc chắn mình sẽ cung âấp những kinh quý báu mà k phải ai cũng có đấy của mình

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top