gia sư Hà Nội
Phương Anh
Mã gia sư 28766
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 12/11/2002
Sống tại Khu KTX Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Nam Trực - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Thứ nhất, cháu được học tập tại những ngôi trường top đầu là THCS Nguyễn Hiền và THPT Chuyên Lê Hồng Phong và hiện tại là ĐH Kinh tế quốc dân, vì thế nên cháu được rèn luyện cả về học thức lẫn thể thao đều rất tốt ạ.
Thứ hai, cháu có một em trai kém cháu 6 tuổi nên cháu đã được tiếp cận việc truyền tải kiến thức cho người khác từ sớm và em cháu hiện đang là một học sinh có tiếng tại trường THCS Nguyễn Hiền.
Thứ ba, cháu vui vẻ và dễ gần nhưng cũng khá nghiêm túc trong việc học tập nên cháu tin khả năng gia sư của mình không khiến cho các em áp lực quá cũng như là cảm thấy dễ dãi quá.
Cuối cùng, cháu đánh giá được năng lực của bản thân cả về việc học lẫn việc hoạt động ngoại khoá bởi cháu từng tham gia thi isef , cũng như đã và đang tham gia rất nhiều clb và hoạt động của trường, đội nên cháu tin bản thân mình sẽ đem lại nhiều nguồn cảm hứng và kinh nghiệm cho các em.
Cảm ơn các bác, các cô chú đã tin tưởng gửi gắm con em mình cho cháu ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top