gia sư Hà Nội
Lê Thị Bảo Trâm
Mã gia sư 12998
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa E-BBA - khoa quản trị kinh doanh bằng tiếng anh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 22/02/1998
Sống tại Gần bến xe nước ngầm
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Đồng Hới - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/08/2017

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Gia sư Lê Thị Bảo Trâm
- Bản thân:
. Sinh viên năm nhất đại học Kinh Tế Quốc Dân, học khoa E-BBA - quản trị kinh doanh bằng Tiếng Anh (học 100% bằng Tiếng anh, môi trường Tiếng Anh cùng người nước ngoài).
. Tốt nghiệp trường Trung học phổ thông chuyên Võ Nguyên Giáp, tỉnh Quảng Bình, lớp chuyên anh ( Khóa 2013 - 2016 ) , đỗ kì thi tốt nghiệp - đại học , vào tháng 7 năm 2016, với thành tích 23,25 điểm
. Luôn đạt thành tích Học sinh Giỏi từ năm lớp 1 đến năm lớp 12, tổng kết tất cả các môn luôn trên 8,5
. Năm lớp 2 và lớp 3 , đạt giải ba cấp Trường về Luyện Viết Chữ
. Năm lớp 4 , đạt giải nhì cấp Trường về Luyện Viết Chữ
. Năm lớp 5, có tham gia cuộc thi giải toán trên mạng Violympic. Và cuối năm đạt được học bổng Odon Vallet vì danh hiệu học sinh giỏi
. Năm lớp 6, đạt giải ba cấp thành phố môn Ngữ Văn và đạt giải nhfi tiếng anh cấp thành phố
. Năm lớp 7, đạt giải ba cấp thành phố môn Ngữ Văn
. Năm lớp 8, đạt giải nhì cấp tỉnh môn Ngữ Văn, đạt giải tiếng anh qua mạng ioe cấp trường
. Năm lớp 10, giải tiếng anh vượt cấp tỉnh
. Năm lớp 11, đạt giải nhì tiếng anh cấp tỉnh
- Kinh nghiệm : + 1 năm dạy môn Toán cho học sinh lớp 3 và 4 ,học sinh trường THCS Đồng Phú và trường THCS Nam lý ,Đồng Hới , Quảng Bình. Học sinh đó đã tiến bộ vượt bậc về môn Toán và môn Tiếng Việt.
+ Thường xuyên tiếp xúc với môi trường với giáo viên và bạn bè người nước ngoài.
+ Đã từng làm trợ giảng ở các trung tâm tiếng anh.
- Ngoài ra, tôi có khả năng dạy có môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho các học sinh Tiểu học (đã từng đạt giải môn toán qua báo tuổi thơ, từng thi giải toán qua mạng olympic, đạt giải nhiều về luyện viết chữ đẹp, giải Văn...)
- Mục đích
+ Nếu được nhận, gia sư sẽ cố hết sức truyền đạt kiến thức và đam mê với bộ môn chuyên của mình cho học sinh, thông qua việc bổ sung kiến thức ngữ pháp,nâng cao kĩ năng, hướng đến tiêu chí cụ thể trong điểm số học tập, thành tích cụ thể trong các kì thi. Đặc biệt với sự yêu thích và mến mộ trẻ em, mong một tương lai của đất nước sẽ vững vàng hơn khi bước vào đời, tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền đạt kinh nghiệm, sự hiểu biết của mình cho những trẻ nhỏ.
+ Đối với những học sinh mất gốc, tôi sẽ cố gắng truyền đạt kinh nghiệm, những kiến thức căn bản nhất cho các em để các em lấy lại niềm tin vào môn học mà có lẽ đó là môn học mà các em từng chán nản, không có đủ tự tin.
- Tiêu chí học và dạy : Học tập là một quá trình dài, để đạt kết quả tốt cần sự nghiêm túc, ý chí, lòng đam mê và sự nỗ lực không ngừng.
- Danh ngôn yêu thích :
'' Nhiệm vụ của người thầy xuất sắc là kích thích học trò chắc chỉ trung bình nỗ lực phi thường. Vấn đề khó khăn không phải trong việc xác định những người chiến thắng, mà là trong việc tạo ra những người chiến thắng trong số những người bình thường '' - K. Patricia Cross

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top