gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Thu Huyền
Mã gia sư 19253
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 19/12/1999
Sống tại Tân ấp ba đình hà nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Lâm Thao - Phú Thọ
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 01/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình đã từng đạt 2hsg kk môn tiếng anh cấp tỉnh lớp 12 năm 11 & 12.
Điểm thi đh toán 8.6 T.a 9.2 văn 7.5 lý 7.5
Nếu được nhận gia sư mình sẽ cố gắng hết sức hết cho các em có thể mục tiêu học tập của mình. Giúp các em có thể hiểu hơn vè những kiến thức các em đã từng học nhưng có thể chưa hiểu hết được. Phương pháp dạy mình sẽ nhằm đánh giá và bù đắp những kiến thức còn thiếu cho các em và luyện thêm cho các em kiến thức rộng hơn bao quát hơn khi mà em nắm chắc được những kiến thức cơ bản trong sgk. Vì mình cảm thấy neusr chưa làm được hết bài trong sgk thì không nên luyện các dạng bài khác vì như thế còn không được kiến thức gì thê mà càng cho em khó hiểu hơn

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top