gia sư Hà Nội
Trịnh Hạnh An
Mã gia sư 43083
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Digital Marketing
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 23/02/2005
Sống tại Hai Bà Trưng,Hà Nội, Lê Thanh Nghị, Cầu Dền
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Kính chào các quý phụ huynh và các bạn học sinh thân mến! Mình tên là Hạnh An, đến từ thành phố Nam Định và hiện tại mình đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Digital Marketing. Sau đây là những thông tin cơ bản về trình độ học vấn và thành tích nổi bật trong quá trình học phổ thông của mình. Mình mong sẽ là những điểm gây ấn tượng với các phụ huynh đang có nhu cầu tìm gia sư với năng lực tương ứng
1. Thành tích nổi bật:
- Tốt nghiệp tại Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định
- Đã học Chuyên Văn tại trường cấp 3 chuyên
- Chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 6.5
- Điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Anh đạt 9,2
- Từng là thành viên đội dự tuyển quốc gia
2. Tính cách, sở thích: Mình là người quý các bạn nhỏ, hòa đồng, thân thiện và cầu tiến. Đặc biệt mình rất ham học hỏi cả về phương diện lý thuyết và thực hành. Mình rất muốn truyền tải những kinh nghiệm của mình đã tích lũy được để giúp đỡ các bạn đang học phổ thông giải quyết những vấn đề học tập mà các bạn đang gặp phải.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top