gia sư Hà Nội
Trần Thu Hiền
Mã gia sư 14150
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kiểm toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 18/01/1997
Sống tại ngõ Trại Cá, đường Trương Định
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/12/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm! Với những thông tin cá nhân đã khai ở trên, em xin được giới thiệu luôn vào phần thành tích học tập, kinh nghiệm gia sư vì chắc hẳn đây là phần trung tâm cũng như gia đình học sinh quan tâm hơn cả.
Về thành tích học tập, 12 năm học e đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, lớp 8,9,10,11,12 em đều học lớp chuyên Hóa để thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh. Năm lớp 10 em đạt giải Nhì trong đợt thi học sinh gỏi tỉnh môn Hóa và đạt giải khuyến khích năm lớp 9, 12. Thi Đại học e thi 2 khối là A và được 25 điểm ( Toán 8,25; Lí 8,25; Hóa:8.5)

Kinh nghiệm gia sư: trong thời gian hè lớp 9,10 em đã từng đi kèm thêm cho 1 bé nam lớp 4,5 ở gần nhà. Khi lên Đại học, trong năm nhất em đã đi kèm gia sư cho 1 bé nam lớp 3 nhà ở Tam Trinh. Về môn toán, ban đầu bé còn tính toán ( cộng trừ) có nhớ không thạo; bảng cửu chương không thật thuộc nên các bài tìm x, tính nhẩm nhân chia cũng làm k tốt; không biết cách đổi các đơn vị đo độ dài. Sau 3 tháng học và ôn để thi cuối kì, làm thử đề cô giáo cho về nhà, về căn bản bé đã tính toán thuần thục hơn (tất cả các phép tính), biết trả lời các bài toán có giải bằng lời, biết đổi xuôi ngược các đơn vị đo độ dài. Về môn văn, sau khi học, bé biết cách ngắt nghỉ theo dấu câu, hạn chế việc phát âm ngọng "L" thành "N", biết diễn đạt các câu văn có đầy đủ cụm chủ vị. Và hơn cả, thái độ của bé tích cực hơn, thay vì ban đầu còn lười, rất khó tập trung vào một vấn đề. Vì ngay từ đầu, phụ huynh có cho biết những nhược điểm của bé nên ngay những buổi đầu em không quá bắt ép, hay tạo áp lực, nghiêm khắc với bé ngay mà sau một số buổi làm quen, thống nhất một số nội quy giữa 2 cô cháu ( học tốt, chấp hành đúng được giải lao giữa giờ nhiều hơn hay có những phần thưởng nhỏ cho bé) và đặc biệt do bé luôn có tâm lí chán nản vì học kém hơn so với các bạn, vì bị bố mẹ mắng nhiều nên thường xuyên khích lệ, động viên (kể chuyện ngày trước của mình để bé thấy có sự tương đồng mà không nản, phấn đấu hơn).

Phương pháp dạy, mặc dù, mỗi học sinh có tính cách hay yếu điểm riêng nhưng hầu hết các em đều có tâm lí chán học và đều không tập trung vào 1 vấn đề, luôn tìm đủ lí do, đủ cách để đối phó. Thế nên thay vì ngay buổi đầu đã nghiêm khắc, giao hết bài này đến bài khác, thì em sẽ trò chuyện với bé để hiểu và khích lệ tinh thần bé. Sau đó sẽ giao cho bé 2,3 bài tập mà theo chương trình bé vừa học để đánh giá mức độ của bé. Nếu bé nhận thức kém thì sẽ bám chặt bài giảng của cô giáo trên lớp, lấy nhiều ví dụ thực tế để bé dễ hình dung và hiểu kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa trước. Nếu bé tiếp thu được nhưng cẩu thả, hấp tấp thì sẽ cho nhiều bài lặp đi lặp lại một dạng để rèn trình bày, luyện chữ; sau đó ngoài bài cô giao sẽ tìm thêm hoặc dạy trước cho bé chương trình.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top