gia sư Hà Nội
bùi thuý liên
Mã gia sư 11954
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tin học kinh tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 22/06/1997
Sống tại ngõ trại cá-trương định
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

kính chào các bậc phụ huynh
cháu/em tên là Bùi Thuý Liên sinh viên năm 2 trường đại học kinh tế quốc dân
+một số thành tích học tập của cháu/em đã đạt được :
-12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện
-đạt học sinh giỏi huyện toán và văn lớp 6
-đạt học sinh giỏi hoá lớp 9
-điểm thi vào cấp 3 : toán 9 văn 8.25 lịch sử 7
-điểm thi vào đại học : toán 7.75 hoá 7.75 lí 7.75
+ kinh nghiệm gia sư
- đã có kinh nghiệm gia sư lớp 12 một năm ở đường bạch đằng.từ một học sinh mất gốc những kiến thức cơ bản không hề biết những phép tính cơ bản e không biết làm và e còn rất lười sau một năm học với cháu/e thì điểm thi đại học của e đạt được là 6.5 ( e này rất lười học và không khi nào biết tự học, kiến thức e nhận được hoàn toàn từ gia sư,đến trường e không học mà chỉ chơi với ngủ, cô giáo ở trường dạy đến bài nào e cũng k hề biết )
+ cháu/e là một người vui vẻ và hoà đồng,và đặc biệt được các e nhỏ rất yêu quý.sinh ra và lớn lên ở nông thôn xứ nghệ nên cháu/e rất chịu khó và kiên nhẫn.chứng kiến cảnh cha mẹ làm lụng vất vả để nuôi anh em cháu/e ăn học nên cháu/e rất biết quý trọng đồng tiền và công sức làm ra nó vì thế học phí cháu/e đưa ra cũng rẻ và hợp lí.cháu/e rất mong nhận được lớp sớm.nếu được nhận lớp cháu/e dạy hết sức cháu/e,nhiệt tình giúp đỡ các e,cháu/e rất vui vẻ nhưng khi vào lớp thì rất nghiêm túc. giờ giải lao cháu/e sẽ nói chuyện vui vẻ với e để tạo một không khí thoải mái để tiếp tục học.về thời gian học thì cháu/e không nhất thiết đúng 2h thì sẽ nghĩ.cháu/e có thể dạy thêm nếu e chưa hiểu hết được bài hay có bài cần cháu/e giúp đỡ,cháu/e học đều các môn nên ngoài môn chính cháu/e dạy các e có thể hỏi cháu/e bài môn khác,kết thúc buổi học cháu/e sẽ giao bài tập cho e làm và bắt buộc e phải làm để đạt hiệu quả tốt nhất.nếu có bài cần hỏi e có thể gọi điên hoặc nhắn tin cho chau/e.chau/e rất mong giữa cháu/e và e sẽ có sự tương tác tốt nhất để e có kết quả tốt trong học tập.vì giấy tờ và các thành tích học tập cháu/e để ở quê nên cháu/e không thể chụp ảnh được nhưng cháu/e cam kết những thành tích học tập của cháu/e nêu trên là hoàn toàn đúng sự thật.
Lời kết, cháu/em xin cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã đọc hồ sơ của cháu/em. Cháu/em rất mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các bậc phụ huynh! ^^

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top