gia sư Hà Nội
Vũ Thị Thảo
Mã gia sư 15679
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kiểm toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 22/06/1996
Sống tại Số nhà 21A, ngách 83 ngõ 24 Kim Đồng
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Thái Thụy - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào mọi người.
- Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 ngành Kiểm toán Đại học Kinh tế quốc dân. Em đã có kinh nghiệm 2 năm giảng dạy các em học sinh từ lớp 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10. Cụ thể:
+ Em dạy một em học sinh từ khi em ấy học lớp 4 và giờ đang học lớp 5
+ Em còn dạy chuyên Toán cho 2 em học sinh lớp 8, tuy nhiên do là học chuyên nên kiến thức là cả lớp 9.
+ Thêm nữa, em có kinh nghiệm dạy học lớp 6, 7 là do em dành thời gian dạy em trai họ của em.
- Về phương châm giảng dạy, do đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nên phong cách dạy của em là nắm chắc kiến thức cơ bản, nền tảng để từ đó phát triển và vận dụng làm được những bài toán ở mức độ cao hơn. Em rất kiên trì, nghiêm túc và khá nghiêm khắc khi dạy học. Đồng thời, em cũng luôn lắng nghe câu chuyện về cuộc sống học tập của các em để đưa ra lời khuyên, và giúp cho buổi học bớt căng thẳng, đạt hiệu quả cao hơn.
- Về thành tích giảng dạy, tất cả học sinh đều tiến bộ rõ rệt và đạt điểm số cao trong các bài kiểm tra và thi. Tiêu biểu, em học sinh lớp 10 từng là học sinh yếu của lớp, thời gian trước điểm đều tầm trung bình thì sau một khoảng thời gian cùng học thì em ấy đã tiến bộ đều đặn và đạt 10 điểm bài thi cuối kì. Học sinh lớp 4 nay là lớp 5 thì luôn đạt điểm 10 các bài thi...
- Em rất mong gia đình lựa chọn em để có thể giảng dạy và giúp đỡ em học sinh trong tương lai.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top