gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Quỳnh An
Mã gia sư 14370
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Quốc Tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 01/08/1998
Sống tại Ngõ Hoàng Văn Thái
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Lưu - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em là Hoàng Thị Quỳnh An, hiện đang là sinh viên K58 ( 2016-2020) ĐH Kinh Tế Quốc Dân, chuyên ngành Kinh Tế Quốc Tế.
Trong đợt thi Tuyển sinh Đại Học, em đạt tổng 26đ trong đó: Toán: 8,75; Lý:8,8; Hóa: 8,4.
12 năm liền đạt học sinh giỏi toàn diện, riêng năm lớp 12, TB môn Toán, Lý, Hóa đều trên 9 phẩy.
Đạt giải Nhì học sinh giỏi Huyện môn Hóa năm lớp 9.
Về phương pháp giảng dạy, ban đầu em giảng cho các em về lý thuyết và kèm ví dụ để các em dễ hiểu cũng như thuộc công thức. Sau đó em cho một số bài tập để các em vận dụng làm, vừa nhanh nhớ bài lại vừa dễ hiểu, nhớ lâu. Sau khi các em nắm được cơ bản, em mới giới thiệu các dạng bài tập để các em làm quen và luyện tập. Phương pháp của em chủ yếu là LẤY LUYỆN TẬP ĐỂ NHỚ BÀI.
Trước đây, em có từng kèm bài cho một số bạn học yếu trong lớp và các bạn nhận xét là em dạy hiểu bài và dễ nhớ. Đặc biệt có bạn học yếu đã thi được 21đ trong đợt thi Đại học ( khởi điểm ban đầu chỉ khoảng 15đ).
Em đã từng gia sư môn Toán lớp 11 cho 2 bạn nữ. Nhờ có phương pháp dạy phù hợp mà 2 bạn ấy rất tiến bộ, khởi điểm ban đầu chỉ 1/2đ nhưng sau đó đã tốt lên rất nhiều. Thi cuối học kì 2 lớp 11, một bạn đạt 8đ, bạn còn lại đạt 6,5đ. Vì vậy, phụ huynh 2 gia đình đã rất hài lòng và hiện tại em vẫn tiếp tục gia sư môn Toán 12 và luyện thi Đại học cho 2 bạn ấy.
Đối với chương trình toán lớp 12. Vì đề thi là trắc nghiệm nên phương pháp dạy của em là: Với mỗi chuyên đề, em đều giảng kiến thức lí thuyết kèm một số ví dụ củ thể đề các bạn nắm vững lí thuyết. Sau đó, em sẽ cho các bạn luyện bài trắc nghiệm, chỉ cho các bạn phương pháp làm bài trắc nghiệm, giúp các bạn vừa hiểu bài, vừa làm đúng mà tiết kiệm thời gian nhất.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top