gia sư Hà Nội
Nguyễn Minh Ngọc
Mã gia sư 34639
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế Tiên tiến
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 17/05/2002
Sống tại Ngõ 102 Trường Chinh, Trường Chinh, Phương Mai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Lộc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh chứng chỉ B1

Tự giới thiệu

Các thành tích trong quá trình học tập:
- Cựu học sinh chuyên Anh trường THPT Chuyên Lam Sơn tỉnh Thanh Hóa (2017-2020)
- IELTS 7.0
- Chứng chỉ B2 Cambridge
- Giải Ba môn tiếng Anh cấp tỉnh
- Hiện tại đang học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế 100% bằng tiếng Anh tại Đại học Kinh tế Quốc dân - Đạt học bổng 50% của Đại học Kinh tế Quốc dân dành cho sinh viên du học chuyển tiếp đến đại học Nottingham (Anh)
Kinh nghiệm giảng dạy:
- Có kinh nghiệm giảng dạy 2 năm đối với các học sinh ở độ tuổi từ 13 đến 18 (lớp 8 - lớp 12)
- Thành tích của học sinh khi thi đại học luôn đạt từ 8.0 trở lên, có 2 học sinh lớp 9 thi đậu vào chuyên Văn và chuyên Lý trường THPT Chuyên Lam Sơn năm 2021 (điểm môn Anh chung của 2 em lần lượt là 9.6 và 9.2)
- Trong quá trình ôn thi đại học, học sinh khi bắt đầu học có mốc xuất phát từ 4, 5 điểm đạt được trên 8 điểm trong kì thi THPTQG
- Phương pháp giảng dạy được các học sinh nhận xét là không nhàm chán hay mệt mỏi, giảng giải dễ hiểu, thú vị, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của học sinh

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top