gia sư Hà Nội
Phạm Thu Trang
Mã gia sư 22704
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tài chính - Ngân hàng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 19/07/1997
Sống tại Trần Đại Nghĩa
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Điểm thi Đại học là 25.25 khối A, Toán 8,25 Lý 8 Hóa 8,5 (điểm vùng +0,5). Hiện đang là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Hai kì liên tiếp đều đạt học bổng khuyến khích học tập của Trường, là sinh viên xuất sắc của Viện Ngân hàng - Tài chính.

Tuy là dân khối A nhưng em có niềm đam mê với Tiếng Anh. Về khả năng của em: chắc ngữ pháp, phát âm khá chuẩn, từng làm nhân viên tại một nhà hàng Tây gần bờ Hồ nên đã được tiếp xúc nhiều với người bản ngữ, chứng chỉ TOEIC 550, điểm Tiếng Anh trong Trường phổ thông lẫn Đại học luôn đạt điểm giỏi.
Tự thấy bản thân là người thân thiện, dễ hòa đồng, cẩn thận.

Phương pháp dạy đối với môn Tiếng Anh:
- Hiểu rõ lực học của đối tượng: Khi bắt đầu dạy sẽ làm một bài đánh giá năng lực tổng quát giúp có cái nhìn chung về lực học hiện tại để có được phương pháp đúng đắn.
- Dạy ngữ pháp cơ bản đến nâng cao kết hợp với nghe nói để không bị chênh lệch các kỹ năng.
- Luôn dạy với tiêu chí chậm mà chắc.

Kinh nghiệm:
Em đã có kinh nghiệm gia sư những em học sinh học lực kém đến khá, giỏi. Khi dạy em đều xem xét năng lực của học sinh để đưa ra lộ trình dạy sao cho phù hợp nhất với các em.
Năm 2017, em đã dạy cho một em học sinh lớp 6 mất gốc hoàn toàn, những bài học trên lớp em đều không hiểu, điểm phẩy môn rất thấp, ở mức Trung bình. Trong quá trình dạy, em thường đưa ra những bài tập mang tính chất nhẹ nhàng kết hợp kiến thức và giải trí để em không áp lực. Cùng với đó tạo cho em nền tảng kiến thức ban đầu để em không bị "ngợp" trước những kiến thức mới. Sau một kỳ, từ học sinh sợ môn Tiếng Anh, em đã đạt điểm Khá trên lớp, và rất có hứng thú với môn Tiếng Anh.
Năm 2018, em có đi gia sư một em học lớp 4. Kiến thức nền tàng của em khá tốt và em có nhu cầu học nâng cao. Nên em đã vận dụng những bài tập kết hợp giúp em vừa phát huy những kiến thức sẵn có, vừa trau dồi thêm kiến thức mới.
Đây là hai trong số những học sinh em đã từng dạy môn Tiếng Anh

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top