gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hương Giang
Mã gia sư 13436
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Du lịch - Khách sạn
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 02/10/1998
Sống tại Công viên nước Hồ Tây
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Tây Hồ - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
- Cháu là Giang, 18 tuổi, sinh ra và lớn lên ở thủ đô Hà Nội. Cháu là cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội và hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Kinh tế Quốc dân. Cháu nhận dạy kèm các em cấp 1, cấp 2, và cấp 3 môn Tiếng Anh.
- 12 năm đèn sách, cháu nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi. Trong kì thi đại học năm 2016, cháu đạt 23,35đ khối D1 trong đó môn Tiếng anh đạt 8,85đ.
- Trong những năm cấp 2, cháu từng nghĩ mình chẳng có chút năng khiếu gì đối với môn Tiếng anh. Thế nhưng may mắn đến năm học cấp 3, cháu bắt đầu thích và nhờ các cô giáo biết cách truyền lửa mà những con chữ Tiếng anh dần trở nên quen thuộc. Cháu không còn sợ học nữa, thay vào đó, môn học này chính là môn mà cháu học tốt nhất. Chính vì vậy, cháu mong cháu có thể làm cho các em không còn phải sợ môn học này nữa. Như đã biết, nước ta đang trong quá trình hội nhập. Việc biết tiếng anh là vô cùng quan trọng và sẽ là điều thua thiệt lớn cho các em nếu không được trang bị Tiếng anh. Vì các em vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường nên cháu sẽ chú trọng nhất vào ôn ngữ pháp để các em có thể hoàn thành tốt chương trình trên lớp cũng như thi học sinh giỏi hay thi đại học. Đồng thời cháu sẽ dạy các em nhiều từ mới để vốn từ thêm phong phú, dạy cách đọc, cách nhấn trọng âm để tránh trường hợp không thể nghe, nói tiếng anh. Tuỳ vào trình độ của từng em, cháu sẽ có cách dạy khác nhau. Nhưng nhìn chung vẫn là hướng đến kết quả học tập hiệu quả cho các em.
- Trên đây là những điều sơ qua về cháu. Cháu hy vọng sẽ được các vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm và tin tưởng ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top