gia sư Hà Nội
Vũ Nhi
Mã gia sư 16345
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ trung quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 08/08/1998
Sống tại ngõ 160- Lương thế vinh- Thanh xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Là Sinh viên khoa ngôn ngữ trung quốc trường Đại học Hà Nội
Sống tại Lương thế vinh-Thanh xuân-Hà nội
Kính chào quý phụ huynh!
Tôi xin giới thiệu đôi nét về bản thân:
+ Họ tên: Vũ Thị Yến Nhi
+ Sinh năm:1998
* Qua quá trình học tập tại trường tôi đã được đào tạo cơ bản và nâng cao kỹ năng chuyên môn nghe, nói, đọc, viết cũng như phát triển những kỹ năng cần cho công việc sau này. Theo tôi việc gia sư ngoài việc có kiến thức tốt, phương pháp giảng dạy phù hợp với từng học sinh, hơn nữa còn ở cái tâm của người thầy. Hết mình và có trách nhiệm với công việc luôn được đề cao ở bản thân mình. Tôi đã từng dạy gia sư cho học sinh tiểu học. Là một người chịu khó, nhiệt tình và yêu mến trẻ em, tôi hy vọng sẽ sớm được nhận lớp trong thời gian gần nhất! Nếu tôi được nhận làm việc, tôi sẽ chấp hành đúng những nguyên tắc của trung tâm, cố gắng hết sức cho những bài giảng thật có ích cho các em học sinh, luôn lắng nghe ý kiến nhận xét của phụ huynh học sinh và thay đổi và điều chỉnh phương pháp sao cho phù hợp với từng học sinh.
Tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ không làm quý phụ huynh thất vọng. Rất mong sẽ được quý phụ huynh tin tưởng. Chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã đọc bài này! Cảm ơn gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện giúp đỡ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top