gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hải Vân
Mã gia sư 29617
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Tây Ban Nha
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 30/09/2002
Sống tại 167/37 Tây Sơn, Đống Đa
Mỹ Đức - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/01/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi là học sinh của đội tuyển Toán từ năm lớp 5 đến hết c3. Đã tham gia thi hsg Toán thành phố và được giải ba. Luôn là học sinh trội của khối ở nhiều môn học, đặc biệt là môn Toán. Tôi có kinh nghiệm giảng dạy cho các bạn và các em khóa dưới. Năm lớp 11 tôi đứng lớp dạy ôn Toán thi vào 10 với sĩ số 25 học sinh. Năm lớp 12 tôi dạy kèm riêng môn Toán cho 2 em học sinh thi vào chuyên môn Hóa của trường Nguyễn Huệ. Tôi là một người vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát nhưng rất nghiêm túc trong công việc và yêu thích công việc dạy học.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top