gia sư Hà Nội
Võ Thị Thu Hiền
Mã gia sư 16741
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa truyền thông doanh nghiệp( tiếng pháp)
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 16/09/1998
Sống tại Sn 10, ngách 24 ngõ 376 khương đình
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/11/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Pháp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình hiện là sinh viên năm 3 , ngành truyền thông doanh nghiệp ( chương trình dạy bằng tiếng pháp).
Sống tại ngõ 376 khương đình

Là sinh viên năm thứ ba đại học Hà Nội, mình nhận thấy mình đã có đủ kiến thức từ sơ cấp đến trung cấp để truyền đạt cho các bạn với mong muốn cải thiện và nâng cao học lực tiếng pháp. Mình đã kinh nghiệm gia sư tiếng pháp hơn 2 năm nay và giúp các hôc sinh tiến bộ thực sự trong học tập và nhận được sự tin tưởng thực sự từ phụ huynh.

Với mình, việc định hướng phương pháp học phù hợp với từng học sinh là rất cần thiết, phương pháp giảng dạy của mình là nắm kiến thức ở sách giáo khoa trước bằng việc hệ thống lại những kiến thức trọng tâm và làm bài tập ở trong sách giáo khoa, sách bài tập. Sau đó, sẽ mở rộng dạy những kiến thức khó hơn, cho học sinh làm quen với những dạng bài tập hay mình tích lũy được từ nhiều nguồn

Mình học chuyên pháp từ cấp 3 và đã có chứng chỉ delf b2. Mình sẽ không chỉ dạy ngữ pháp khô khan mà sẽ dạy đầy đủ các kĩ năng nghe nói đọc và viết. Mình sẽ cố gắng hết sức giúp các bạn nhanh chóng làm chủ được khả năng của mình với ngôn ngữ này

Trong quá trình dạy, mình đảm bảo việc giờ giấc, nghiêm khắc với học sinh, kiểm tra đầy đủ bài tập về nhà. Mình sẽ liên hệ với phụ huynh về tình hình học tập của học sinh và cũng yêu cầu phụ huynh hợp tác trong việc thúc bảo con em mình!
Mình tự nhận thấy bản thân có khả năng đặc biệt trong việc truyền động lực và hiểu rõ tâm lí học sinh, đặc biệt là học sinh tiểu học từ đó sẽ giúp các em tiếp thu bài hiệu quả nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top