gia sư Hà Nội
Đỗ Ngọc Lan
Mã gia sư 26126
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 01/10/2000
Sống tại Aeon Long Biên
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Em hiện tại đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc của trường Đại học Hà Nội, khoa có điểm đầu vào luôn nằm trong top 2 những khoa có điểm đầu vào cao nhất trường và vào hai năm gần đây nhất đã đứng vững ở vị trí số 1. Điểm số của em trong kì thi THPT Quốc gia năm 2018 lần lượt là 7.4 đối với môn Toán, 8.5 đối với môn Văn và 8.6 đối với môn Tiếng Anh.
Có rất nhiều phụ huynh và học sinh còn thắc mắc và ngần ngại khi lựa chọn những bạn gia sư tiếng Anh nhưng lại đến từ các khoa ngôn ngữ khác, điển hình như Trung, Hàn, Nhật vì e ngại về kiến thức cũng như năng lực của các bạn đối với tiếng Anh, ngôn ngữ không thuộc chuyên ngành của các bạn. Tuy nhiên, hầu hết chúng em nếu không học tại các khối chuyên ngữ từ cấp THPT thì đều thi đầu vào tại các khoa ngôn ngữ của các trường đại học đều bằng bài thi tiếng Anh, và điểm bài thi môn tiếng Anh luôn là yếu tố quan trọng và quyết định nhất đối với số điểm thi đại học và cơ hội xét tuyển vào các khoa ngôn ngữ. Bởi vậy, dù theo học chuyên ngành tiếng Hàn, em vẫn tự tin mình có đủ khả năng để nhận công việc gia sư với mục đích truyền đạt kiến thức , kĩ năng cũng như niềm yêu thích đối với việc học tiếng Anh đến các em lớp dưới. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập trên trường, em vẫn luôn tự trau dồi khả năng tiếng Anh của mình vừa để phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin và tài liệu học tập, nghiên cứu và vừa để chuẩn bị cho mục tiêu thi chứng chỉ IELTS vào năm sau.
Việc học tập và trau dồi khả năng tiếng Anh của em bắt đầu từ năm lớp 3 theo chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo dục đối với cấp Tiểu học. Trong quá trình học tập, em đã đạt được một số thành tích nổi bật, tuy không nhiều nhưng luôn là nguồn động lực để củng cố và bồi dưỡng niềm tin cùng niềm yêu thích đối với tiếng Anh của em, trong số đó có thể kể đến một số giải thưởng như : giải Ba kì thì học sinh giỏi cấp Quận đối với môn Tiếng Anh khối THCS, giải Nhì kì thi học sinh giỏi tiếng Anh trên mạng (IOE) cấp thành phố vào năm học lớp 9 và giải Ba đối với năm học lớp 11.
Sau khi lên đại học, em đã bắt đầu nhận các lớp gia sư và tính đến nay đã có gần 2 năm kinh nghiệm. Em đã từng gia sư 2 bạn học sinh tiểu học khu vực Gia Lâm từ năm lớp 3 cho đến nay, 2 bạn học sinh lớp 4 và lớp 9 đang theo học tại trường Vinschool cơ sở Times City và 1 bạn học sinh lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn Hà Nội.
Khi nhận lớp gia sư, em sẽ dành buổi đầu tiên để làm quen với học sinh và kiểm tra trình độ để nắm bắt được năng lực của học sinh cũng như đưa ra phương pháp dạy phù hợp. Nếu phụ huynh không có yêu cầu gì đặc biệt đối với một kĩ năng nào, em sẽ hướng dẫn học sinh những bài trong sách giáo khoa trước tiên để đảm bảo việc học của học sinh trên trường nói chung và việc tiếp thu những kiến thức cơ bản, nền tảng trước khi học những phần nâng cao khác. Trong quá trình dạy, bên cạnh sách giáo khoa, em luôn cố gắng tìm kiếm những nguồn tài liệu bên ngoài để có thể mở rộng thêm phần kiến thức và cố gắng sử dụng tiếng Anh trong cả quá trình tương tác với học sinh để giúp học sinh trau dồi thêm cả kĩ năng nghe và nói, 2 kĩ năng vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với việc học tiếng Anh. Vào khoảng thời gian diễn ra những bài thi trên trường, em sẽ tổng hợp lại kiến thức đã học và kết hợp với việc giao đề để củng cố, chuẩn bị cho học sinh có kiến thức và tâm thế vững vàng khi làm bài thi. Trong quá trình học, nếu có khó khăn hay những vấn đề khác phát sinh, em sẽ trực tiếp và thẳng thắn trao đổi với phụ huynh để tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top