gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Quyên
Mã gia sư 21267
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Trung + Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 19/06/1994
Sống tại Ngõ 68 Triều Khúc
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Việt Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Chào các Anh/ Chị!
Tôi tên là Quyên, năm nay 24 tuổi, quê quán: Việt Yên - Bắc Giang. Hiện tại, tôi đang học tập và công tác tại thành phố Hà Nội.
Tôi tốt nghiệp khoa tiếng Trung Quốc trường ĐẠI HỌC HÀ NỘI hệ chính quy khóa 2012-2016 và tốt nghiệp hệ chính quy khoa Tiếng Anh khóa 2014-2018.
Trong thời gian còn là sinh viên đại học, cho đến nay khi đã tốt nghiệp và đi làm, tôi đã từng tham gia giảng dạy những lớp như sau:
- Gia sư tiếng Anh lớp 8 tại Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội; thời gian: 1 năm
- Gia sư tiếng Việt cho 2 người Đài Loan tại Hà Đông: 1 năm
- Giảng dạy tiếng Trung tại lớp học cộng đông PEC : 2 khóa
- Giảng dạy tiếng Trung cho người đi làm, học sinh, sinh viên, trẻ em... tại Chùa Tứ Kỳ, Hoàng Mai, Hà Nội: gần 4 năm (từ cuối năm 2014 đến hiện tại).
- Dạy tiếng Trung cho nhóm 9 người tại chung cư Vinaconex tại Kim Văn, Kim Lũ.
Hiện tại, tôi đã ngừng công việc làm tại công ty thương mại để tập trung vào lĩnh vực giảng dạy và tôi đang tham gia học thêm khóa học Nghiệp vụ sư phạm tại trường Đại học sư phạm Hà Nội nhằm nâng cao hơn nữa kỹ năng giảng dạy ngoại ngữ của mình.
Với kiến thức và kỹ năng giảng dạy mà tôi tích lũy được trong những năm qua, tôi chắc chắn rằng, tôi có thể hướng dẫn các Anh/ Chị và các con em của chúng ta học tập tốt.
Xin cảm ơn Anh/ Chị đã đọc bài và lựa chọn Tôi!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top