gia sư Hà Nội
Trần Thị Ngọc Ánh
Mã gia sư 45250
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Hàn
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 09/09/2001
Sống tại 426/48, Láng, Láng Hạ
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào anh chị và các quý phụ huynh, em là Ánh, hiện đang là sinh viên khoa Hàn của trường Đại học Hà Nội.
Sau đây là một số thành tích của em:
1. Ở trường THPT: Em đã theo học trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Năm lớp 11, em tham gia kỳ thi HSG giỏi cấp Tỉnh chọn đội tuyển Quốc Gia và đạt giải Khuyến Khích. Trong 3 năm học, thành tích học tập của em luôn nằm trong top đầu của lớp và có điểm trung bình cao trong lớp
2. Ở trường Đại học:
+ Em đạt học bổng nhiều kỳ ở trường ĐH Hà Nội
+ Trong các kỳ học, kết quả thi của em luôn nằm trong top của lớp.
+ topik 5 (thi 2022- năm 2 ĐH)

Thành tích dạy học

Em đã có kinh nghiệm dạy ngoại ngữ cho nhiều đối tượng học sinh
+ Giáo viên dạy tiếng Hàn, trợ giảng tiếng Hàn cho các trung tâm Tiếng Hàn tại Hà Nội. Các lớp em dạy chủ yếu là lớp sơ cấp và trung cấp
+ Gia sư dạy tiếng Anh cho các em học sinh người Hàn
+ Gia sư dạy tiếng Việt cho người Hàn

Khi làm gia sư, em luôn cố gắng truyền đạt các kiến thức của bài học một cách dễ hiểu và tạo động lực, niềm yêu thích ngoại ngữ đến các bạn học sinh. Không những thế, em luôn có gắng đưa đến cho các bạn phương pháp học tập để các bạn thể phát triển năng lực tự học-năng lực quan trọng trong việc học ngoại ngữ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top