gia sư Hà Nội
Đỗ Hoàng Sơn
Mã gia sư 28081
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 13/03/2000
Sống tại số 35, ngõ 142, Nguyễn Ngọc Nại
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Em là sinh viên Đại hoc Hà Nội năm 4 khoa Tiếng Anh với điểm trung bình loại giỏi và một bài nghiên cứu về chủ đề '' Tư duy phản biện trong giáo dục'' nhận được bằng khen của khoa. Nhờ tấm bằng Ielts 7.0 em thi được năm lớp 11, em đã được học vượt 1 năm tại trường. Em đã có kinh nghiệm giảng dạy một bạn Nam được điểm 10 thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh hiện đang học tại Trường Kim Liên và em cũng đang làm trợ giảng tại một lớp Ielts với nhiệm vụ tư vấn, cải thiện mảng kĩ năng cho các bạn học viên và em đã giảng dạy 1 lớp giao tiếp và Ielts cơ bản tại trung tâm. Khi tham gia vào quá trình giảng dạy, em luôn chuẩn bị kĩ từ tài liệu, nội dung truyền đạt trên lớp cũng như kiểm tra tiến độ học sinh qua mạng Internet ở nhà. Theo em, điểm nổi bật trong phương pháp tiếp cận của em là em luôn vận dụng linh hoạt, nghiên cứu kĩ càng các sách, các nguồn tài liệu nghiên cứu về phương pháp giảng dạy, ngôn ngữ học và tâm lý học nhằm khắc phục các nhược điểm của học sinh cũng như chính em trong quá trình giảng dạy.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top