gia sư Hà Nội
Nguyễn Thế Huy
Mã gia sư 28741
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Trung
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 18/06/2002
Sống tại đường Phùng Khoang - Trung Văn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Quế Võ - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Lịch sử, Thể thao, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Chào mọi người, mình là Huy, đến từ quê hương quan họ Bắc Ninh. Mình sinh năm 2002, là sinh viên khoa ngôn ngữ Trung, ĐH Hà Nội.

Mình có thể gia sư Tiếng Anh, Lịch Sử và mình còn có thể PT Gym cho mọi người. Với chuyên môn và kinh nghiệm sẵn có, mình tự tin sẽ giúp được các bạn học sinh tốt lên.

Mình đậu vào khoa tiếng Trung của ĐH Hà Nội với số điểm 26.85. Mình tự đánh giá khả năng tiếng Anh của mình rất tốt. Không đơn thuần dừng ở việc khoanh đúng những câu trắc nghiệm, mình có thể giao tiếp thành thạo với người ngoại quốc. Mình đang gia sư cho một bạn lớp 6 ở Hà Đông, và hồi lớp 11 từng làm trợ giảng tiếng Anh cho trung tâm Atlantic chỉ nhánh Quế Võ.

Bên cạnh đó, mình có niềm đam mê với Sử từ bé. Mình là admin của Việt Nam Quốc Sử Quán, admin của Group " Ôn thi lịch sử free 2021" , và nổi bật nhất là giải Nhì tỉnh Bắc Ninh môn Lịch Sử 2020.

Mình đã tập gym 4 năm và train cho rất nhiều người. Mình có thể làm PT cho những người muốn đi tập thể hình.

Là một người tiết kiệm, giản dị, mình hiểu những bậc cha mẹ ai cũng đắn đo về tài chính khi thuê gia sư. Cho nên mức giá mình lấy vô cùng rẻ. Với sự hài hước, tâm lý, hoà đồng, chắc chắn mình sẽ không tạo áp lực cho học viên mà còn tạo ra sự hứng thú với học viên để họ tự muốn học.
Believe in me ! I will bring you to the world !

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top