gia sư Hà Nội
Trương Quỳnh Trang
Mã gia sư 10948
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công Nghệ Thông Tin
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 12/10/1997
Sống tại Đường Khương Trung cũ (gần Royal City)
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Trước tiên cháu xin gửi lời chào đến các cô chú phụ huynh và các em học sinh!

Cháu xin tự giới thiệu, cháu tên là Trương Quỳnh Trang, cháu 19 tuổi, hiện nay cháu là học sinh trường đại học Hà Nội (nằm trên đường Nguyễn Trãi, trước đây tên cũ là trường Đại học Ngoại Ngữ). Cháu không chọn khoa tiếng của trường mà cháu chọn khoa Công Nghệ Thông Tin, là 1 trong 6 khoa chuyên ngành giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hiện nay cháu đã hoàn thành xong chương trình tiếng Anh dự bị năm nhất của trường với mức điểm 7.0 IELTS.

Cháu không phải là một học sinh quá nổi trội với những thành tích chói lóa. Cấp 3 cháu học tại trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa, 1 trong những trường THPT danh tiếng của Hà Nội, với mức điểm là 8,75 môn Ngữ Văn và 9 điểm môn Toán. Trong suốt quá trình học, cháu không bao giờ chủ quan với bản thân, cháu luôn tự ý thức được mình không phải là một học sinh quá thông minh nên cháu luôn tự nỗ lực để bù lại sự thông minh đó.

Về thành tích học tập của cháu không quá nhiều:
- Cháu là học sinh giỏi 12 năm liền
- Năm lớp 6 cháu nằm trong danh sách đội tuyển học sinh giỏi môn Ngữ Văn của trường
- Năm lớp 7, cháu đạt giải Nhì cuộc thi viết thư UPU toàn trường
- Năm lớp 9, cháu từng tham gia cuộc thi Olympic Tiếng Anh toàn trường
- Năm lớp 10 cháu nằm trong đội tuyển học sinh giỏi Văn và Tiếng Anh của trường.
- Năm thứ nhất đại học, cháu giành được học bổng cho 2 trong số 3 kỳ học, trị giá học bổng 15.000.000đ.

Cháu được nhận xét là một người biết quan tâm và yêu thương người khác. Cháu luôn thích chơi với các em nhỏ và đó là lý do cháu chọn các em nhỏ từ lớp 3 đến lớp 9 để thử sức với vai trò một người gia sư. Các cô chú phụ huynh hoàn toàn yên tâm rằng cháu sẽ tập cách làm bạn với các em vì trong gia đình cháu, cháu còn 1 em gái đang học cấp 2, nên cháu có thể nắm bắt tâm lý các em nhỏ tuổi. Về lý do cháu chọn công việc gia sư, bản thân cháu muốn tự nâng cao khả năng tiếng Anh của mình, cũng như phát huy thế mạnh là một học sinh với niềm đam mê môn Văn. Ngoài ra, cháu muốn bước ra đời và trải nghiệm chứ không chỉ đơn thuần đi học đều đều tại trường Đại học. Mục đích của cháu không phải là tiền bạc bởi cháu không phải học sinh từ những vùng khác lên Hà Nội trọ học, phải lo nhiều khoản chi tiêu.

Cháu đã từng đi dạy gia sư cho 1 bé lớp 3, 2 bé lớp 6, 1 em lớp 9, ngoài ra cháu cũng đã đi dạy nghe nói cho 1 anh học viên đã đi làm. Về phương pháp dạy, buổi đầu tiên cháu sẽ dành để nói chuyện với các cô chú phụ huynh để hiểu hơn về nội quy cũng như mong muốn của gia đình, sau đó cháu sẽ dành thời gian nói chuyện với em học sinh để làm quen dần và hiểu hơn tính cách các em. Đặc biệt cháu sẽ không làm hộ bài tập trên lớp của các em bởi cháu hiểu chỉ khi các em tự hoàn thành thì các em mới tiếp thu kiến thức một cách sâu sắc nhất.

Cháu xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top