gia sư Hà Nội
Vũ Hà Tâm
Mã gia sư 17574
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 27/05/1999
Sống tại Triều Khúc
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Triệu Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 13/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào,
Em là Vũ Hà Tâm, sinh viên năm 2, Khoa Tiếng Anh, Chuyên ngành Sư phạm của trường Đại học Hà Nội. Từ nhỏ em đã yêu thích tiếng anh nên có tham gia các cuộc thi, lớp ôn tiếng anh tại trường, năm cấp 2 em có đi thi học sinh giỏi Tiếng Anh và thi IOE cấp thành phố. Em quyết định thi khối A1, trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2017, em đã được 9 điểm môn Anh, đạt tổng điểm 26.55 (Toán 8.8, Anh 9, Văn 7) và đậu nguyện vọng 1 của mình.
Năm học lớp 11, em đã từng kèm cho một em gần nhà, lớp 8 môn Tiếng Anh, qua một thời gian học, định hướng và quan sát, em thấy em ấy đã tiến bộ, hiểu bài hơn, điểm số được cải thiện, và em ấy cũng không còn quá sợ môn Anh nữa ( với em ấy, Tiếng Anh là môn khó nhất trong tất cả các môn ).
Cách đây 6 tháng em đã kèm cho một em lớp 12 thi đại học, qua bài kiểm tra ban đầu em ấy đạt được 3 điểm thi thử đại học, trong 5 tháng kèm cặp, điểm số của em ấy dần được tiến bộ, và cuối cùng em ấy đạt được 7 điểm môn Anh ở kì thi THPT Quốc Gia. Hôm biết được điểm, chúng em rất vui vì sau rất nhiều nỗ lực, em ấy đã đạt được một kết quả xứng đáng.
Hiện tại, em đang gia sư cho một bạn lớp 12 ôn thi đại học và làm trợ giảng tại Trung tâm tiếng anh cho trẻ em CEC (Canadian English Council), hàng tuần tiếp xúc nhiều với các bạn nhỏ, soạn giáo án các buổi học, giúp giáo viên nước ngoài trong lớp học, em đã hiểu được tâm lí các bạn, học được nhiều phương pháp của các giáo viên bản ngữ, nên em tự tin có thể làm tốt việc giúp các em cải thiện trình độ tiếng anh.
Em cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top