gia sư Hà Nội
Trần Trúc Quỳnh
Mã gia sư 12022
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 28/08/1997
Sống tại ĐH Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh !
Em là Trần Trúc Quỳnh, em đã tốt nghiệp loại Giỏi khoa Ngôn ngữ Anh – Đại Học Hà Nội.
* Thành tích học tập:
+ Giải nhì thi viết chữ đẹp cấp thị xã bậc Tiểu học
+ Giải ba môn Văn lớp 8 cấp thị xã.
+ Giải khuyến khích môn Tiếng Anh lớp 11 cấp tỉnh
+ Giải khuyến khích môn Tiếng Anh lớp 12 cấp tỉnh
+ Đỗ ĐH Hà Nội trong đó khối D đạt 23,25 điểm (Toán: 6,75; Văn: 7,5; Anh: 9) (tổng điểm chưa tính điểm cộng)
+ Tốt nghiệp loại Giỏi (8.22/10)
* Kinh nghiệm gia sư: đã có kinh nghiệm gia sư cho 1 em học sinh từ lớp 5 lên lớp 6 môn Tiếng Anh. Cụ thể, em Đ.T.X.Sang, 7/2016 vừa qua vào lớp 6, Trường THCS Xuân Hòa. Là học sinh có sức học tương đối chậm, khi học dễ mất tập trung và không thích tiếng Anh. Buổi đầu em cho Sang làm thử một bài kiểm tra nho nhỏ để xem em đã học được những gì ở bậc Tiểu học. Nhận thấy Sang bị sai khá nhiều từ cách phát âm, thường ngắc ngứ trong những câu giao tiếp cơ bản nên em đã vạch ra lộ trình học tiếng Anh cho em. Em áp dụng dạy theo chương trình SGK mới của Bộ GD&ĐT để bám sát kiến thức trên lớp, gồm có từ vựng, ngữ pháp, đọc, viết; kèm những bài nghe cơ bản giúp em nâng cao vốn từ vựng về nhiều chủ đề, nâng cao kĩ năng nghe đồng thời giúp em đỡ nhàm chán trong việc học bằng những bài hát tiếng Anh đơn giản từ dễ đến khó. Em tích cực đẩy mạnh kĩ năng phát âm và giao tiếp cơ bản cho Sang. Dạy em phát âm rõ những từ có một âm tiết đến hai âm tiết trở lên. Đặt ra cho em vài tình huống nho nhỏ trong cuộc sống áp dụng kiến thức vừa học để giao tiếp bằng tiếng Anh. Cuối mỗi buổi học, luôn luôn ôn lại những từ mới vừa học, giao những bài tập về nhà liên quan đến SGK. Hiện Sang đã không còn cảm thấy ghét môn tiếng Anh, tìm thấy hứng thú trong việc học, cụ thể Sang muốn em cho nghe thật nhiều bài nghe và tập đọc những đoạn văn dài; kiến thức nền cơ bản của Sang cũng dần được hình thành.
- Đã có kinh nghiệm gia sư cho một bé lớp 2 và một bé lớp 6. Học ghép hay học tách đều đảm bảo được nội dung, thời lượng, và hoạt động phù hợp. Hai bé đều học trường quốc tế tại Hà Nội, muốn trau dồi tiếng Anh thường xuyên để tự tin trong môi trường học tập.
* Phương pháp giảng dạy:
Nếu được gia sư, buổi đầu tiên em sẽ cho học sinh làm một bài kiểm tra thử khoảng 30 phút, cuối buổi học đó trao đổi với phụ huynh và học sinh về tình hình học tập trên lớp sau đó đưa ra phương pháp dạy cho phù hợp. Những buổi tiếp theo củng cố kiến thức cơ bản học sinh đã học ở trên lớp, bổ sung thêm kiến thức khi học sinh còn thiếu hụt, tiếp đó giao bài tập từ cơ bản đến nâng cao (dựa vào sức học của học sinh)
Lời kết, em xin chân thành cảm ơn trung tâm GS Bảo Châu đã tạo điều kiện để em tham gia làm GS và cảm ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã đọc bài giới thiệu của em.

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top