gia sư Hà Nội
Trương Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 12010
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quốc tế học (Tiếng Anh)
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 03/03/1997
Sống tại Đại học Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Đồng Hới - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Cháu/em là Trương Thị Hồng Nhung, hiện đang là sinh viên khoa Luật Quốc tế, HV Ngoại Giao.

1. Về quá trình và thành tích học tập:
- Về quá trình
+ Từ cấp 1 đến cấp 3, cháu/em đều học lớp chuyên chọn dẫn đầu của trường, trong đó cấp 3 cháu/em học lớp chuyên Anh của trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp - Quảng Bình
- Về thành tích
+ Giải Ba môn Ngữ Văn tại kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố (lớp 6)
+ Đạt giải Ba môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố (lớp 7)
+ Đạt giải Nhì môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố (lớp 8)
+ Đạt giải Ba môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Tỉnh (lớp 9, 10, 11)
+ Đạt giải Ba môn Tiếng Anh tại kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp Tỉnh (lớp 11)
+ Đạt giải Khuyến khích môn Tiếng Anh tại kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia (lớp 11)
+ Thi đại học khối D môn Tiếng Anh đạt 9,25đ

2. Về kinh nghiệm gia sư:
Cháu/em đã từng có kinh nghiệm gia sư Tiếng Anh trong thời gian học cấp ba. Đối tượng gia sư là em gái đang học cấp II. Thời gian 1 năm vừa qua vì cần thời gian làm quen với môi trường đại học, tiến độ bài tập cần hoàn thành, hoạt động ngoại khóa và một số lí do cá nhân nên cháu/em chưa đăng kí làm gia sư ở bất kì trung tâm nào.

Tuy chưa có kinh nghiệm giảng dạy nhưng với 12 năm đều đạt học sinh giỏi, điểm tổng kết cấp 3 luôn dao động từ 8,4-8,6, điểm TB môn Tiếng Anh từ 8,9-9,3, hạnh kiểm tốt, đặc biệt cháu vừa thi đại học xong với kết quả môn Tiếng Anh trên 9, nên kiến thức còn chắc chắn, đặc biệt về mảng ngữ pháp và từ vựng. Hơn nữa, cháu/em đặc biệt yêu quí và thích tiếp xúc với em nhỏ. Với sự nhiệt tình và khả năng hiện đang có, cháu/em sẽ cố gắng hết mình để trở thành một gia sư tốt, có trách nhiệm cao, giảng dạy hiệu quả, chất lượng.

Về phương pháp giảng dạy dự kiến, cháu/em sẽ có một buổi nói chuyện trước với phụ huynh để tìm hiểu và nắm rõ mục đích, mục tiêu của gia đình và cháu/em sẽ soạn một bài kiểm tra ngắn với những kiến thức trong phạm vi chương trình học Tiếng anh của học sinh để kiểm tra trình độ nhằm có cách dạy phù hợp.

Sau khi thống nhất được lộ trình và phương pháp học với phụ huynh thì cháu/em và học sinh sẽ dành 10-15p để nói chuyện làm quen với nhau. Đồng thời, cháu/em sẽ phổ biến cho học sinh hiểu và nắm rõ được tinh thần chung của quá trình học…v..v. Trong quá trình dạy, ngoài việc học tập và ôn luyện kiến thức cơ bản, cháu/em sẽ cố gắng đưa bài học vào thực tiễn để học sinh có thể nắm bài cụ thể hơn. Giữa gia sư và học sinh cần thoải mái và thẳng thắn với nhau, chưa hiểu chỗ nào thì hỏi, cháu/em sẽ giải đáp hết sức có thể, nếu chỗ nào cháu/em chưa rõ sẽ hẹn trả lời vào buổi tiếp theo một cách chi tiết rõ ràng nhất. Bởi vì cháu/em dù sao cũng đang đi học, vì vậy vấn đề thiếu/ quên kiến thức là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sẽ không vì lí do đó mà cháu/em thiếu trách nhiệm trong việc chuẩn bị bài. Cuối giờ, cháu/em sẽ tóm tắt kiến thức chính, giao bài tập về nhà. Đầu giờ học tiếp sẽ kiểm tra kiễn thức buổi trước trước khi học bài mới.

Trên đây là lộ trình dự kiến khi cháu/em trở thành gia sư giảng dạy bộ môn Tiếng Anh. Lời kết, cháu/em xin cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã đọc hồ sơ của cháu/em. Cháu/em rất mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các bậc phụ huynh! ^^

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top