gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Tình
Mã gia sư 10064
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Vận tải-kinh tế
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 09/11/1996
Sống tại Ngõ 167, Dương Quảng Hàm
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tiên Yên - Quảng Ninh
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cháu là Nguyễn Thị Tình, sinh viên năm 2 trường Đại học Giao Thông Vận Tải. Cháu xin tự giới thiệu đôi chút về bản thân như sau:
+ Về học tập:
- Về thành tích học tập ở trường ThCS và THPT luôn đạt danh hiệu học sinh khá và giỏi của trường( 2 năm lớp 6,7 là khá; còn lại là giỏi)
- Điểm thi đỗ đại học là 20 điểm
- Thành tích học tập ở đại học luôn đạt thành tích giỏi và xuất sắc, đã nhận được 2 học bổng giỏi và 1 học bổng xuất sắc ( điểm phảy 3 kì đã học theo thang điểm 4 lần lượt là 3.2; 3.63; 3.83), còn nhận được giấy khen của khoa.
+Phương pháp dạy:
- Tạo không khí học thoải mái, vui vẻ để học sinh không cảm thấy gò bó, ghét học, không cảm thấy ngại hay sợ trao đổi với giáo viên.
- Thường xuyên nói chuyện, trao đổi với học sinh về phương pháp dạy, sự tiếp thu, những khó khăn trong học tập để giúp học sinh dễ dàng tiếp thu bài hơn.
- Khi dạy sẽ kết hợp với sơ đồ tư duy để học sinh có thể nhớ bài học nhanh, không máy móc.
- Giải thích cặn kẽ bài học, đồng thời đưa ra nhưng câu hỏi để kích thích khả năng tư duy. Như vậy, học sinh sẽ tiếp thu bài nhanh hơn.
- Sẽ cho các bài kiểm tra thường xuyên để đánh giá tình trạng học tập để đưa ra phương pháp học tập.....
+ Về kinh nghiệm:
- Chưa đi dạy nhưng thường hay dạy em và cháu, phụ trợ thêm cho các bạn về học tập trong lớp.
- Có khả năng nói và truyền đạt tốt.
+Nhiệt tình, trách nhiệm và kiên trì.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top