gia sư Hà Nội
Đào Duy Thái
Mã gia sư 31089
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 18/09/2003
Sống tại Cốm Saximi, thôn 9, xã Tân Xã, Tân Xã
Thạch Thất - Hà Nội
Quê quán TX. Cẩm Phả - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/03/2022

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh. Em là Duy Thái, sinh viên năm nhất của trường đại học FPT. Em có điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 là 26,45 trong đó môn Tiếng Anh được 10 điểm (do quy đổi IELTS) và lý do em chọn học FPT là do đạt được 30% học bổng Nguyễn Văn Đạo.
Về tiếng Anh, em có chứng chỉ IELTS 7.5 (không có kĩ năng nào dưới 6.5). Em đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Anh 1 năm, bao gồm có học sinh lớp 6,7,8,9,10 ôn luyện tiếng anh trên trường các bạn đều có tiến bộ từ 5-6 lên 8-9 điểm; và vài bạn học sinh thi IELTS thì đều đạt được band 5.5 trở lên. Ngoài ra thì hiện tại em đang làm giám thị bán thời gian cho British Council Hà Nội và làm trợ giảng cho trung tâm ngoại ngữ SMEPACE. Vậy nên em có thể tự tin nhận dạy học cho các bạn học sinh từ các bậc phổ thông đến những bạn muốn thi lấy chứng chỉ.
Em nhận kèm trực tiếp tại khu vực Hòa Lạc, hoặc online đối với những bạn trong nội thành, dạy thử miễn phí 1 buổi. Nếu học viên hài lòng và muốn theo học chính thức thì em mới bắt đầu tính phí.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top