gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Hà Giang
Mã gia sư 30724
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 26/01/2001
Sống tại Ngõ 121 phường Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Phủ Lý - Hà Nam
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 13/05/2021

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người, em xin tự giới thiệu đôi nét về bản thân ạ.
Cấp 1 em từ lớp 3 đến lớp 5 đều đạt giải Nhất, Nhì Luyện chữ đẹp; giải Nhì, Ba cấp thành phố và tỉnh môn Toán + Tiếng Việt.
Cấp 2 em tiếp tục đạt giải Ba môn Văn lớp 8 và giải Khuyến khích Toán 9. Lớp phó học tập 2 năm (lớp 8, 9).
Cấp 3 em nằm trong top 20 người điểm đầu vào cao nhất thi vào lớp 10. Lớp 11 trong đội tuyển Toán, lớp 12 trong đội tuyển Hoá. Em làm lớp phó học tập 3 năm cấp 3 nữa ạ. Điểm tổng kết cuối lớp 12: 8,9.
Thi Đại học em đạt tổng điểm 25,1. Toán 8,6; Hoá 8,5; Lý 8. Em hiện đang là sinh viên năm 2 Trường Đại học Dược Hà Nội.
Kinh nghiệm: Em từng đi dạy Toán 8 và theo em học sinh lên lớp 9, giờ đang ôn thi chuyển cấp vào 10 ạ. Ở nhà em đang kèm cháu ruột em Toán và tiếng Việt lớp 1.
Tính em rất cẩn thận và chu toàn ạ, em có một ưu điểm khá tốt là giỏi tìm ra lỗi sai trong bài làm của học sinh và khắc phục lỗi đó của em ý ạ. Ngoài ra em cũng luôn muốn lắng nghe ý kiến của người khác nên có bất cứ vấn đề gì hãy thẳng thắn đề cập với em ạ 🥰
Em tự tin với thành tích và khả năng của mình có thể hoàn thành tốt công việc và đem lại kết quả như mong đợi của phụ huynh và học sinh ạ.
Em cảm ơn mọi người đã đọc ❤️
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top