gia sư Hà Nội
Bùi Thị Thanh Huyền
Mã gia sư 21590
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 02/12/1999
Sống tại 1A dốc Thọ Lão
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Yên Khánh - Ninh Bình
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người
Mình tên là Huyền, hiện là sinh viên năm 2 trường Đại học Dược Hà Nội .
Thành tích:
+ Đạt giải Nhì cấp Quốc gia cuộc thi giải toán qua mạng lớp 11
+Đạt giải Ba giải toán qua mạng cấp tỉnh lớp 12
+Thi Đại học với số điểm : Toán 9.6, Lý :9.25, Hóa; 9.75
+Tham gia thi học sinh giỏi Toán cấp Huyện và cấp Tỉnh từ lớp 4 đến lớp 12. Lớp 12 mình có tham gia thi học sinh giỏi cấp Tỉnh nhưng không được giải. Tuy nhiên đó cũng là cơ hội giúp mình bổ sung được rất nhiều kiến thức, và có thêm kinh nghiệm trong các cuộc thi và các phương pháp làm bài.
+ Tham gia các cuộc thi học sinh giỏi huyện môn Tiếng anh từ lớp 6 đến lớp 9 và đều được giải. Lớp 9 mình thi học sinh giỏi cấp huyện được giải Nhì và được chọn thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp Tỉnh và được giải khuyến khích. Dù học ban A nhưng mình cũng có kiến thức cơ bản về môn tiếng Anh nên có thể hỗ trợ học sinh bên cạnh các môn học khác
+12 năm đều đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện
Đôi chút về bản thân: Luôn cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống. Có trách nhiệm và nghiêm túc với việc mình làm và làm tốt nhất trong khả năng của bản thân. Hãy giúp đỡ khi người khác cần. Kiên trì, nhiệt tình với học sinh, lắng nghe để thay đổi, lắng nghe để tìm ra giải pháp tốt nhất để giảng dạy, truyền đạt cho học sinh.
Phương châm sống: Mọi sự cố gắng đều có ý nghĩa.
Phương pháp giảng dạy:
+Mỗi học sinh cần có những cách giảng dạy khác nhau, vì vậy sau khi nhận lớp việc đầu tiên mình cần làm là test kiến thức và năng lực của học sinh để biết em còn hổng kiến thức phần nào, hay mắc lỗi sai thế nào, những dạng bài nào chưa nắm vững... Từ đó nắm bắt và tìm ra phương hướng và cách truyền đạt hiệu quả giúp học sinh tiến bộ.
+ Khi giảng dạy, đặc biệt là những môn tư duy logic như Toán, Lý thì sau khi giảng lý thuyết mình sẽ đưa ra những ví dụ đơn giản, thực tế nhất để học sinh nắm rõ được bản chất của lý thuyết, sau đó cho cá em làm các dạng bài tập từ dễ đến khó. Thường thì lúc chữa những bài tập dù dễ hay khó mình không chỉ xem cách giải của em mà còn đưa ra những câu hỏi như : vì sao lại làm như vậy, làm chỗ này đã đúng chưa, nếu sai thì sao em lại làm như thế,... vì theo mình, như thế sẽ giúp các em hiểu được mình đang bị nhầm kiến thức ở chỗ nào, tự tìm được lỗi sai của bản thân thì sẽ hiểu rõ hơn , nhớ lâu hơn. Cần phải xoáy sâu vào các vấn đề mới hiểu rõ bản chất của dạng bài đó, khi đó việc áp dụng và làm bài tập sẽ dễ hơn rất nhiều và đem lại hiệu quả. Ưu tiên chất lượng hơn số lượng bài giảng dạy. Đối với môn Hóa thì những kiến thức bậc trung học còn liên quan nhiều đến thực tiễn vì thế mỗi bài giảng nên liên hệ với thực tiễn thì các em sẽ hiểu rõ hơn và cảm thấy hững thú hơn với việc học .
+ Sau mỗi buổi học em sẽ nhận xét và trao đổi với học sinh những nội dung quan trọng của buổi học, cần nhớ những gì, hay mắc lỗi sai ở đâu, cần khắc phục như thế nào. Như thế các em sẽ biết được điểm yếu của mình và chú ý khi làm dạng bài đó
Kinh nghiệm giảng dạy:
+ Mình từng dạy hai môn Toán và Hóa cho một em học sinh lớp 8 ở Hàm Long. Về môn Toán, em này tiếp thu khá nhanh nhưng lười học, bị hổng kiến thức rất nhiều cả về Đại số và Hình học. Do đó bên cạnh dạy kiến thức cơ bản trên lớp, mình sẽ nhắc lại những kiến thức đã hổng , cho làm thêm các ví dụ giúp em nắm chắc kiến thức và hiểu rõ bản chất cũng như cách làm bài. Bên cạnh đó mình cũng cho em làm những dạng bài em hay mắc lỗi, rèn luyện cách trình bày. Sau đó, em đã làm được các dạng bài tập thành thục hơn, nắm vững kiến thức cơ bản, điểm kiểm tra trên lớp tăng từ 3,5 lên 7. 5 khi thi học kì. Đối với môn Hóa do lớp 8 mới bắt đầu học hóa nên điều quan trọng nhất là truyền được cảm hứng cho các em, và chỉ khi hiểu em mới có cảm hứng. Do đó mỗi bài học bên cạnh giảng lý thuyết mình sẽ liên hệ với thực tế, cho những ứng dụng, hiện tượng thực tế hay gặp liên quan đến bài học và bạn ý rất hứng thú. Sau khi dạy 1-2 buổi em ý chủ động hỏi mình bài hôm nay cô dạy em không hiểu chỗ nào hay cái này có liên quan gì đến thực tế không hả chị,... Khi đó mình thấy rất vui vì có lẽ đã ít nhiều giúp em hứng thú hơn với môn học.
+ Mình đã từng dạy môn Toán lớp 12 cho một em học sinh nam ở Bạch Đằng, bạn này học khá tốt , mình kèm bạn 2 tháng trước khi đại học nên chủ yếu là giúp bạn luyện đề. Sau khi học mình các bạn ấy đã có thể làm đề thi đại học trong khả năng một cách nhanh chóng, ghi nhớ bài và công thức nhiều hơn
Cảm ơn phụ huynh học sinh đã theo dõi ạ.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top