gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Linh Trang
Mã gia sư 15328
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược Lâm sàng
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 06/02/1995
Sống tại phố trạm long biên hà nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Lý Nhân - Hà Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/08/2018

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

-Em đã có kinh nghiệm gia sư các lớp 7,8,9,10 với các môn học khối A kể trên.
-Thành tích đạt được: Học sinh giỏi 4 năm trung học cơ sở, đạt giải nhì HSG Toán lớp 8,9 cấp huyện, Nhì Giải Toán trên máy tính casio cấp huyện, á khoa thi vào cấp 3, Giải Nhất học sinh giỏi vật lý cấp trường lớp 11, Giải Nhì HSG Vật lý cấp Tỉnh lớp 12. Học bổng Odon Vallet lớp 11, Học sinh giỏi 3 năm cấp 3, điểm thi đại học toán 9, hóa 8 lý 7.
-Em mong muốn có thể dùng những kiến thức đã học được cũng như những kinh nghiệm đã đúc kết trong suốt quá trình học tập để phần nào giải đáp những thắc mắc, khó khăn của các em học sinh trong quá trình học tập. Trong suốt quá trình học tập của mình em đã gặp rất nhiều khó khăn và em biết đó cũng là những vấn đề mà hầu hết các em học sinh ngày nay gặp phải. lúc đó em đã phải mất rất nhiều thời gian để giải quyết các khó khăn đó và những mẹo đó đã trở thành "bí kíp". Vì vậy em rất mong bản thân có thể mang những kiến thức, kinh nghiệm đó để giúp đỡ các em dễ dàng hơn trong quá trình học tập, học những thứ cần thiết, và đam mê những điều phù hợp. Vì thành công của việc học tập phụ thuộc vào thái độ của người học nên khi nhận lớp em cam kết sẽ không chỉ dạy kiến thức cho các em, hướng dẫn phương pháp tư duy mà còn rèn cho các em thói quen học tập, thói quen tư duy và truyền đam mê học tập cho các em như bản thân em đã từng.
- Em là một người hòa đồng, vui vẻ, nhưng đặc biệt nghiêm túc khi làm việc.
Em xin chân thành cảm ơn ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top