gia sư Hà Nội
Lê thị hiền
Mã gia sư 16889
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 20/06/1996
Sống tại ngõ 349 minh khai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Triệu Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/09/2017

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Mình tên là Lê Thị Hiền. Hiện tại là sinh viên năm 3 trường đại học Dược HÀ Nội. Mình rất yêu thích công việc dạy học , vì ngày xưa cũng có ước mơ làm giáo viên, ahihi. Hồi cấp 3 mình cũng chỉ học trường phổ thông , lớp 12 có đi thi học sinh giỏi tỉnh môn hóa và casio hóa cấp tỉnh. CẤp 2 mình có đi thi hsg tình môn lịch sử nên cũng nói khá nhiều và nhiệt tình. Về kinh nghiệm gia sư mình đã có 1,5 năm kinh nghiệm đi dạy rồi. Mình dạy 1 bé từ lớp 10 lên 11 ở trường Nguyễn Siêu và cũng vừa mới nghỉ vì bé đi du học bên Anh( bé học lớp quốc tế), song song đó mình cũng dạy 2 em khác lớp 10 và 11 nữa.Học sinh mình từng dạy có cả ngoan và nghịch nhưng mình luôn cố gắng nắm bắt tâm lí và hòa hợp với các em. Tùy từng trình độ và yêu cầu của các em và phụ huynh mà mình sẽ có phương pháp và tài liệu riêng. Nhưng quan điểm của mình là luôn nỗ lực cùng các em để đat được kết quả tốt nhất

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top