gia sư Hà Nội
Bùi Xuân Thịnh
Mã gia sư 12260
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 02/03/1996
Sống tại ktx Đại Học Dược Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TX. Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em tên là Bùi Xuân Thịnh 20 tuổi. Em hiện đang là sinh viên năm thứ 3 và là thành viên đội thanh niên tình nguyện trường đại học Dược Hà Nội. Em đỗ vào trường với thành tích 26,5 điểm ( chưa tính điểm ưu tiên) với điểm cụ thể các môn là: toán 9 lí 8,5 hóa 9. Em tự thấy mình là một con người hòa đồng, nhiệt tình, kiên nhẫn và có trách nhiệm với công việc. Em từng có 2 năm kinh nghiệm làm gia sư môn toán hóa. Từ 1 em học sinh mất gốc hoàn toàn với sự cố gắng nỗ lực của hai thầy trò thì cuối cùng em ấy đã đỗ trường đại học quốc tế rmit. Nếu được nhận lớp em sẽ cố gắng truyền thụ hết những gì kiến thức mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất để học sinh tiến bộ. Đồng thời em cũng không quên việc trò chuyện tâm sự chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như trong cuộc sống để tạo không khí thật thoải mái và sự liên lạc tốt nhất giữa thầy và trò. Về phương pháp dạy học thì em sẽ giảng lí thuyết kết hợp với các ví dụ minh họa cụ thể để học sinh hiểu sâu hiểu nhanh. Sau đó tùy vào khả năng và sự tiến bộ của học sinh thì em sẽ sắp xếp các dạng bài tập phù hơp, đảm bảo vừa có bài để nắm kiến thức cơ bản vừa có bài để nâng cao. Em tin với khả năng của mình thì em sẽ làm tốt.Em xin cảm ơn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top