gia sư Hà Nội
Trần Phương Mai
Mã gia sư 25975
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công Nghiệp Dược
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 18/07/1998
Sống tại 1a Thọ Lão
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Tiền Hải - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 15/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em là Trần Phương Mai, hiện là sinh viên năm 4, trường Đại học Dược Hà Nội.
Em từng đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 12 giải khuyến khích và học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật lí lớp 12 giải nhì.
Em thi đỗ trường Đại học Dược Hà Nội với số điểm 26.8:
+ Toán: 9
+ Vật lí : 9.2
+ Hóa: 8.6
Đến nay, em đã có gần 4 năm kinh nghiệm gia sư cho các em học sinh cấp 3.
- Em đầu tiên là em Duy, nhà ở Trần Quốc Toản, thi khối A, học lực trung bình yếu và thiếu ý thức tự giác học. Trong quá trình giảng dạy, em đã rất nghiêm khắc với Duy và kết quả Duy thi được 6 điểm Toán thpt quốc gia vào năm 2018.
- Em thứ hai là em Ngọc, nhà ở Hàng Bài, thi khối D, học lực trung bình, ghét học Toán nhưng rất ngoan. Trong qúa trình giảng dạy, em đã tạo không khí học cởi mở, sôi nổi tạo hứng thú học bài cho Ngọc. Kết quả Ngọc thi được 7 điểm toán, số điểm khá cao so với lực học ban đầu của Ngọc năm 2019
- Em thứ ba, cũng là em gần đây nhất em gia sư là em Linh, nhà ở Lê Phụng Hiểu, thi khối năng khiếu. Em dạy Linh trong suốt học kỳ 1 năm lớp 12 do đã chắc kiến thức để thi tốt nghiệp nên Linh không học nữa. Trong quá trình giảng dạy, Linh đã rất tiến bộ, điểm toán của Linh thi giữa kỳ là 6 lên đến 8.5 ở kỳ thi hết học kỳ 1.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top